เผยโฉม แอดมินเพจ Thai Navy SEAL คุณเอื้อย "ศศิวิมล อยู่คงแก้ว" ภริยา ผบ.หน่วยซีล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในช่วงที่มีการปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือ 13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย ออกจากถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน ประชาชนคนไทยทั้งประเทศ รวมถึงต่างชาติ พากันเกาะติดความเคลื่อนไหวผ่านสื่อต่างๆ หนึ่งในนั้นก็รวมถึงเพจ Thai Navy SEAL ที่ดูจะกลายเป็นเพจขวัญใจชาวเน็ตไปเรียบร้อยแล้ว

จากการรายงานภารกิจช่วยเหลือน้องๆนักฟุตบอลเยาวชนและโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย 13 ชีวิต ออกจากถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย แบบเกาะติดสถานการณ์แทบจะนาทีต่อนาทีที่มีความเคลื่อนไหว ทำให้เฟซบุ๊กแฟนเพจ Thai Navy SEAL กลายเป็นเพจที่มียอดคนกดติดตามพุ่งถึงเกือบ 2 ล้านคนแล้ว

ซึ่งผู้ที่อยู่เบื้องหลัง ทำหน้าที่เป็นแอดมินเพจไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นภริยาของ “พลเรือตรี อาภากร อยู่คงแก้ว” ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ หรือ ผบ.หน่วยซีลนั่นเอง

เธอมีชื่อว่า “นางศศิวิมล อยู่คงแก้ว” หรือ “คุณเอื้อย” โดยทางด้าน “พลเรือตรี อาภากร” เป็นผู้เปิดเผยเรื่องนี้กับสื่อมวลชนภายหลังเสร็จสิ้นพิธีต้อนรับกำลังพลของกองทัพเรือ 159 นาย ซึ่งเป็นหน่วยซีล 127 นาย เดินทางกลับถึงสนามบินอู่ตะเภา อ.บ้านฉาง จ.ชลบุรี เมื่อวานนี้

พร้อมทั้งบอกอีกด้วยว่า คุณเอื้อย ภริยาของตนเอง ได้เดินทางไปร่วมภารกิจที่ถ้ำหลวงด้วยกัน และคอยให้คำแนะนำ เนื่องจากมีประสบการณ์เยอะ เคยไปขึ้นยอดเขาเอเวอเรสต์และทวีปแอนตาร์กติกามาแล้ว 

นอกจากนั้นยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานของตนเอง และคอยประสานงานในส่วนต่างๆ ให้ รวมถึงการที่ “อีลอน มัสก์” ซีอีโอของบริษัท สเปซเอ็กซ์ มาช่วยในภารกิจถ้ำหลวงด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ