เพจ “Thai NavySEAL” ทำคลิปร่วมส่ง “จ่าแซม” สู่สวรรค์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การช่วยเหลือ 13 ชีวิตออกมาจากถ้ำหลวงอย่างปลอดภัย ถือเป็นความตั้งใจอย่างสูง ของนาวาตรีสมาน กุนัน ล่าสุด เพจ Thai NavySEAL ได้ทำคลิปในโอกาสร่วมส่งจ่าแซม ขึ้นสู่วรรค์ ออกมาเผยแพร่ โดยมีช่วงหนึ่งเป็นคำพูดของจ่าแซมในระหว่างกำลังเดินทางไปถ้ำหลวงจังหวัดเชียงราย ซึ่งอาจบอกได้ถึงความตั้งใจในการร่วมปฏิบัติการครั้งนี้เป็นอย่างดี

วันนี้ (14 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประโยคที่นาวาตรีสมาน กุนัน หรือ จ่าแซม พูดไว้ระหว่างก่อนออกเดินทางไปร่วมปฏิบัติการช่วย 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เป็นส่วนหนึ่งของคลิปที่วันนี้เพจเฟซบุ๊ก Thai NavySEAL เผยแพร่ เพื่อให้ทุกคนร่วมกันส่งนาวาตรีสมาน ขึ้นสู่สวรรค์ โดยระบุว่า คุณความดีของท่าน จะอยู่ในใจเราชั่วนิรันดร์

โดยคลิปวิดีโอนี้ นอกจากในช่วงต้นที่เป็นเสียงของนาวาตรีสมาน ที่ระบุว่าถึงตั้งใจในการไปช่วยเหลือ 13 ชีวิต ยังได้รวมภาพของนาวาตรีสมาน โดยใช้เพลง “คนดีไม่มีวันตาย” ประกอบ และช่วงท้ายคลิปจบด้วยภาพวาดจำลองเหตุการณ์ที่หน่วยซีลกำลังเคลื่อนย้ายสมาชิกทีมหมูป่าอะคาเดมีออกจากถ้ำหลวง ซึ่งมีข้อความระบุว่า นาวาตรีสมาน กุนัน นำทีมหมูป่าออกจากถ้ำ ได้สำเร็จ ตามเจตนารมย์แล้ว    

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ