นาคนั่งท้ายกระบะขบวนแห่ พลาดร่วงหัวฟาดพื้นเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลดขึ้นที่ จ. บุรีรัมย์ เมื่อนาคนั่งท้ายกระบะขบวนแห่ จะมุ่งหน้าไปวัดเพื่อบวชเป็นพระ แต่มีคนเดินตัดหน้าคนขับเบรกกะทันหัน ร่วงจากเก้าอี้หัวฟาดพื้นถนนเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกิดเหตุ คือถนนกลางหมู่บ้าน หน้าโรงเรียนโพธิ์ดอนหวาย ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พบศพ นายเศียร ใจสิงห์ อายุ 45 ปี ใส่ชุดนาค โกนหัวใส่เสื้อแขนยาวสีขาว ใส่โสร่ง นอนหงายกลางถนน เลือดไหลนองพื้นเสียชีวิต ใกล้กันพบรถกระบะทะเบียน บธ 7936 บุรีรัมย์จอดอยู่  โดยท้ายกระบะรถพบเก้าอี้พลาสติกสีแดงมีพนักพิงหลัง 1 ตัว สอบถามญาติผู้ตายทราบว่า นายเศียร  กำลังจะเข้าพิธีบวชที่วัดหัวลิง โดยช่วงขณะกำลังร่วมขบวนแห่นาคไปที่วัด ซึ่งห่างจากบ้านเพียง 3 กิโลเมตร ปรากฏว่ารถเบรคกระทันหัน ทำให้นาคร่วงรถหัวฟาดพื้นถนนเสียชีวิต


จากการสอบสวนนายนรินทร์ บัวแก้ว อายุ 36 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า นาคนั่งเก้าอี้ที่ตั้งไว้ท้ายรถกระบะ แต่ปรากฏว่ามีคนเดินตัดหน้า จึงเบรกรถกะทันหัน แต่ไม่แรงมาก พอจะเคลื่อนตัวรถออกไปอีกครั้ง นาคที่นั่งด้านหลังไม่ทันได้ตั้งหลัก ทำให้พลาดร่วงจากรถ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวคนขับไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อพิจารณาว่าแจ้งข้อหาดำเนินคดีใดๆหรือไม่

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ