ครอบครัว “น้องสโนว์”ขอบคุณกระบวนการยุติธรรม พิพากษาประหารชีวิตอดีตผู้ใหญ่บ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลอุทธรณ์พิพากษา ยืนประหารชีวิต อดีตผู้ใหญ่บ้านสีถาน ก่อเหตุข่มขืนฆ่าน้องสโนว์ เมื่อ3 ปีที่แล้ว ขณะที่ครอบครัวน้องสโนว์ พอใจคำพิพากษาของศาลวันนี้พร้อมขอบคุณกระบวนการยุติธรรมที่มอบให้กับครอบครัว

วันนี้ 17 ก.ค.2561 นายกฤษณ์ นางลำใย พลประสิทธิ์ พ่อและแม่ของน้องสโนว์ พร้อมเพื่อนบ้านเดินทางมาที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยผู้เป็นแม่ได้กอดภาพถ่ายของ “น้องสโนว์” แนบตัวตลอดเวลา ภายหลังทราบคำตัดสิน ศาลอุทธรณ์พิพากษา ให้ประหารชีวิต นายกฤติเดช ระเวงวรรณ อดีตผู้ใหญ่บ้านก่อเหตุข่มขืนฆ่าน้องสโนว์ ครอบครัวได้กล่าวของคุณกระบวนการยุติธรรม ตำรวจ และสื่อมวลชน ที่ติดตามตามคดีนี้

 นางลำใย บอกว่า ฟ้ามีตาผู้บริสุทธิ์ไม่ตายฟรี วันนี้ตนรู้สึกหายเหนื่อย เพราะตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี 7 เดือน ได้ต่อสู้เพื่อลูกสาวมาโดยตลอด เมื่อไหร่ที่คิดถึงน้องสโนว์ ทำได้เพียงดูรูปภาพที่ติดไว้ข้างฝาบ้าน

คดีนี้ นายกฤติเดช ระเวงวรรณ อดีตผู้ใหญ่บ้านสีถาน ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ถูกแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.2558  ขณะที่“น้องสโนว์” ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายสะกดรอยตามขี่จักรยานยนต์มาประกบและใช้เท้าถีบ พยามจะข่มขืนแต่ น้องสโนว์ ขัดขืนกัดและบีบลูกอัณฑะ จนสามารถหลบหนีมาได้แต่เนื่องจากถูกทำร้ายมีอาการสาหัสน้องสโนว์ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ก่อนหน้านี้ศาลชั้นต้นจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ตัดสินประหารชีวิตนายกฤติเดช และให้ชดใช้ค่าสินไหม 2,390,000 บาท แต่ได้ใช้สิทธิ์ในการยื่นอุทธรณ์ปฏิเสธ และวันนี้ศาลอุทธรณ์ยืนประหารชีวิต อดีตผู้ใหญ่บ้าน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ