ตร.รวบ 4 เยาวชน แทงคู่อริบนรถเมล์ ปอ.134 ในคลิปดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคดีเหตุสะเทือนขวัญ ที่ กลุ่มวัยรุ่น ก่อเหตุรุมทำร้ายคู่อริบนรถเมล์ ปอ. สาย 134 โดยชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ และใช้มีดจ้วงแทง ท่ามกลางผู้โดยสารอยู่เต็มคันรถ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

วันนี้ (18 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันตำรวจเอก กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี เปิดเผยความคืบหน้าการติดตามกลุ่มเยาวชนทั้งหมด 9 คน ที่ร่วมเหตุทำร้ายผู้โดยสาร บนรถประจำทาง ปอ.134 ว่า ล่าสุดตำรวจได้ควบคุมตัวเยาวชนจำนวน 4 คน ที่ร่วมก่อเหตุมาทำการสอบปากคำแล้ว เพื่อหาผู้ที่ลงมือก่อเหตุโดยใช้มีดแทงและพยายามใช้ปืนยิงผู้บาดเจ็บตามที่ปรากฏในคลิปวีดีโอ เบื้องต้นตำรวจทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้วเป็นนักศึกษาช่างกลระดับ ปวช.และปวส. ของสถาบันแห่งหนึ่งย่านถนนพระราม 5 และคาดว่าจะติดตามตัวได้เร็ว ๆ นี้  

โดยส่วนอาการผู้บาดเจ็บ แพทย์ให้ออกจากโรงพยาบาลมารักษาตัวที่บ้านแล้ว แต่ยังไม่สามารถเข้าไปให้การกับตำรวจได้ในขณะนี้ ด้านพี่สาวของผู้บาดเจ็บเปิดใจกับผู้สื่อข่าวพีพีทีวี ว่า ในวันเกิดน้องชายขึ้นรถประจำทางจากหน้าห้างเดอะมองามวงศ์วาน เพื่อจะมาหาเพื่อนในย่านจังหวัดนนทบุรี ซึ่งกลุ่มเยาวชนได้เข้ามาหาเรื่องก่อนจะเกิดเหตุการณ์ตามคลิปวีดีโอ และยืนยันว่าน้องชายไม่เคยรู้จัก หรือเคยมีเรื่องกับเยาวชนกลุ่มนี้มาก่อน

นอกจากนี้พี่สาวของผู้บาดเจ็บ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุการณ์ขึ้นกับน้องชาย ทำให้ไม่กล้าใช้บริการรถประจำทางที่มีนักศึกษาช่างกลขึ้นมาบนรถ เพราะก่อนหน้านี้เคยเห็นแต่ในข่าวที่ปรากฏว่านักศึกษาช่างกลมักก่อเหตุทำร้ายกันบนรถประจำทาง ไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับคนในครอบครัว อยากให้ตำรวจเร่งติดตามผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายน้องชายมารับผิดตามกฏหมาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ