แม่เด็ก 16 แจ้งความครูพละข่มขืนลูกสาวในโรงเรียนย่านคลองเตย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตัวแทนองค์กรต่อต้านค้ามนุษย์ พาแม่ผู้เสียหายและเด็กหญิงอายุ 16 ปี ที่ถูกครูพละข่มขืนภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งเขตคลองเตย เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลท่าเรือ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผู้เสียหายเคยเข้ามาแจ้งความแล้วแต่ไม่มีความคืบหน้าในคดี

วันนี้ (19 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า องค์กรต่อต้านค้ามนุษย์พาแม่ผู้เสียหายและเด็กหญิงอายุ 16 ปี ที่ระบุว่าถูกครูพละของโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านคลองเตย ข่มขืนและทำร้ายร่างกายในโรงเรียนเมื่อ 3 ปีก่อน และถูกล่วงละเมิดทางเพศซ้ำเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา องค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์และศูนย์ดำรงธรรมกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย จึงพาผู้เสียหายแล้วนำหลักฐานเพิ่มเติมหลังคดีไม่คืบหน้า นายรณสิทธิ์ พฤกษยาชีวะ ผู้อำนวยการฝ่ายสืบสวนองค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์ เปิดเผยว่า ได้ข้อมูลร้องเรียนจากเพจ “ล่า” จึงลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูลพบว่าเหตุการณ์เริ่มเกิดขึ้น 3-4 ปีที่แล้ว เด็กนักเรียนถูกลวนลามกว่า 16 คน ผู้ปกครองจึงรวมตัวกันร้องเรียนสำนักเขตกรุงเทพฯ ให้ดำเนินการเอาผิดกับครูคนดังกล่าวแต่ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ ครูคนดังกล่าวยังทำงานปกติ และมีการลวนลามเด็กอยู่เป็นระยะ

นายรณสิทธิ์ ระบุว่า หลังข้อมูลดังกล่าวถูกเปิดโปง มีเด็กนักเรียนที่เคยศึกษาอยู่ในโรงเรียนดังกล่าวกว่า 24 คน เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเคยถูกลวนลามในลักษณะเดียวกัน นอกจากนี้ยังฝากถึงผู้เสียหายรายอื่น ๆ ขอให้ออกมาแสดงสิทธิ์เพื่อดำเนินคดี เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความในข้อหาพรากผู้เยาว์  ข่มขืนกระทำชำเรา  อนาจาร และ ทำร้ายร่างกาย กับครูพละรายนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ