สุพล ฟองงาม อดีตส.ส.อุบลฯ เพื่อไทย โต้ ยังไม่ถูกทาบทามจากกลุ่มสามมิตร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตกเป็นกระแสข่าวมาอย่างต่อเนื่องว่า นายสุพล ฟองงาม อดีต ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นระดับแกนนำในพื้นที่ จะย้ายไปอยู่กับกลุ่มสามมิตร ของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน และนายสุริยะจึง รุ่งเรืองกิจ วันนี้ นายสุพล เปิดใจว่า ยังไม่เคยได้รับการทาบทามจากกลุ่มสามมิตร และอาจจะไม่ไปปรากฎตัวต้อนรับนายกรัฐมนตรีที่ไปประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจรที่อุบลราชธานีต้นสัปดาห์นี้

วันนี้(21 ก.ค.61) นายสุพล ฟองงาม อดีตส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย ที่ถูกพาดพิงจากสมาชิกพรรคเพื่อไทยว่า ถูกทาบทามให้ไปร่วมงานกับกลุ่มสามมิตร ที่มีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน และนายสุริยะจึงรุ่งเรืองกิจเป็นแกนนำ ให้สัมภาษณ์กับพีพีทีวี ยืนยันยังไม่ได้รับเชิญจากจังหวัดอุบลราชธานีให้ไปร่วมต้อนรับคณะรัฐมนตรีที่จะลงพื้นที่ในวันจันทร์และอังคารที่จะถึงนี้ รวมถึงหากได้รับเชิญในฐานะเจ้าบ้าน ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะไม่เดินทางไปต้อนรับ เพราะไม่ต้องการให้เป็นประเด็นทางการเมือง

ทั้งนี้ การคุยผ่าน VDO CALL ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา มีช่วงที่กล่าวถึง ส.ส.ภาคอีสานที่จะย้ายพรรค ว่าเป็นเรื่องดีที่จะใช้คนรุ่นใหม่มาลงสมัครแทน และถูกตีความว่า นายสุพล เป็นหนึ่งในกลุ่มที่ถูกพาดพิง

นายสุพล ยืนยันว่า ยังไม่เคยพูดคุยใดใดกับกลุ่มสามมิตร และไม่ได้รู้จักกับนายภิรมย์ พลวิเศษ เลขาธิการกลุ่มสามมิตรเป็นการส่วนตัว ส่วนที่มีข่าวออกมาว่าจะย้ายพรรค ก็ขอให้กลับไปถามคนที่ให้ข่าว เพราะข้อเท็จจริงไม่ได้เป็นไปตามนั้น

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ