ตร.พบอีกชิ้นส่วน “ต้นขา” หลังพบครึ่งตัวบนชายถูกฆ่าหั่นศพทิ้งแสนแสบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภายหลัง ตำรวจ สน.หัวหมากได้รับแจ้งเหตุ พบศพชายลอยน้ำ ในคลองแสนแสบ หลังห้างดังย่านบางกะปิ ในสภาพน่าสลดใจคือศพมีเพียงครึ่งตัว และช่วงล่างหายไป ล่าสุด พบอีกชิ้นส่วนแล้ว บริเวณใกล้บึงพระราม 9

วันนี้ (22 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศพชายนิรนามลอยน้ำที่พบ จากการตรวจสอบเบื้องต้น เป็นผู้ชาย อายุประมาณ 40-45 ปี สภาพศพเหลือเพียงท่อนตัวด้านบนตั้งแต่ศีรษะถึงเอว มีบาดแผลถูกตัดด้วยของมีคมขนาดใหญ่ บริเวณเบ้าตาขวาเขียวช้ำ มีบาดแผลที่ศรีษะ น่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวชฯ ลงความเห็นว่าแผลทั้งหมดเกิดจากของมีคมหลากหลาย ขนาดทั้งใหญ่และเล็ก มีการทรมานผู้เสียชีวิตและร่องรอยของบาดแผลการหั่นที่ท้อง พบว่าผู้ก่อเหตุไม่มีความชำนาญในการหั่นเนื่องจากบาดแผลหั่นเหวอะหวะ

โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ประชาชนที่อาศัยอยู่ริมคลองแสนแสบ ใกล้บึงพระรามเก้า เขตห้วยขวางพบ ชิ้นส่วนเนื้อลอยอยู่ผิวน้ำ ใกล้สถานีสูบน้ำบึงพระรามเก้า จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ โดยตำรวจสน.วังทองหลางมาตรวจสอบอย่างละเอียด เบื้องต้นพบว่าเป็นชิ้นส่วนต้นขาของมนุษย์ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอ แพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบอย่างระเอียดอีกครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จากการดูสภาพแล้วน่าจะเป็นชิ้นส่วนศพคนเดียวกัน

ขณะที่ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4  ระบุว่า จากการตรวจสอบสภาพศพมีแผลถูกฟันที่ด้านหลัง และที่ศีรษะ ดวงตาฟกช้ำ ลิ้นจุกปาก คาดถูกฆ่าหั่นศพมาจากที่อื่นในรัศมี 2 กิโลเมตร ขณะนี้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนพื้นที่นครบาล 4 ลงพื้นที่ปูพรม หาชิ้นส่วนท่อนล่างของผู้ตายตามคลองแสนแสบ และคลองซอย ประตูระบายน้ำ รวมถึงตามชุมชนริมน้ำ พร้อมสั่งตรวจสอบแจ้งความบุคคลสูญหายในช่วง 5 วันที่ผ่านมา เพื่อให้ทราบว่าคนตายเป็นใคร สาเหตุคาดทะเลาะกันก่อนทำร้ายจนเสียชีวิตแล้วนำมาทิ้งคลองอำพราง มีรายงานว่าสภาพศพที่พบนั้น บาดแผลคล้ายถูกผูกตาซ้อมจนเสียชีวิต ก่อนหั่นท่อนล่างเอาศพมาทิ้งประจาน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ