คาดโทษ ตร.กาฬสินธุ์ 7 วัน ตามจับ “โอปอ ผู้ต้องหาคดียาบ้าที่หลบหนีให้ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 คาดโทษตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ หลังปล่อยให้ ‘โอปอ’ ผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลบหนี หากไม่สามารถติดตามจับกุมได้ภายใน 7 วัน เตรียมออกคำสั่งย้ายยกทีม ด้านญาติผู้ต้องหาเผยที่หลบหนีเพราะเกรงว่าจะถูกทำร้ายจากเครือข่ายค้ายาเสพติด เนื่องจากได้เข้าไปร้องต่อศูนย์ดำรงธรรมเอาไว้

วันนี้ (22 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โอปอ หรือ นางสาวประภาพรรณ ภูอุทา แต่เดิมเป็นผู้เสียหายคดีเรียกค่าไถ่ แต่ภายหลังถูกศาลจังหวัดมหาสารคาม ออกหมายจับ ข้อหาค้ายาบ้า นางสาวประภาพรรณ จึงเข้ามอบตัวกับ กับ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 18 กรากฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกับขอความเป็นธรรมที่ต้องตกเป็นผู้ต้องหาค้ายาบ้า โดยนำข้อมูลเกี่ยวกับยาเสพติดมอบให้ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ อ้างว่า มีคนมีสีเอี่ยวในการค้ายาบ้า

โดยวันนั้นหลังเข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ประมาณ 20 นาที ผู้ว่าฯ ได้ให้เจ้าหน้าที่บันทึกข้อร้องเรียนก่อนจะส่งตัวให้กับ ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองกาฬสินธุ์ เพื่อดำเนินคดีตามหมายจับคดีค้ายาบ้า แต่ปรากฏว่า นางสาวประภาพรรณ หายตัวไปอย่างลึกลับ จนถึงวันนี้ รวม 4 วันแล้วที่ นางสาวประภาพรรณหายตัวไป พลตำรวจโทสุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาหลบหนีระหว่างตำรวจกำลังจะนำตัวมาขึ้นรถเพื่อส่งต่อไปยัง สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม เชื่อไม่มีใครพาหลบหนี เบื้องต้นเร่งรัดให้ตำรวจภูธรกาฬสินธุ์ติดตามจับกุมผู้ต้องหาให้ได้ภายใน 7 วัน หากไม่ได้จะมีคำสั่งย้ายทีมสืบสวนทั้งชุด ด้านญาติของนางสาวประภาพรรณ ผู้ต้องหา เชื่อว่า นางสาวประภาพรรณยังมีชีวิตอยู่ และที่หลบหนีเป็นเพราะกลัวถูกเครือข่ายยาเสพติดทำร้าย เนื่องจาก ไปร้องศูนย์ดำรงธรรมว่าคนมีสีเกี่ยวข้องด้วย

ทั้งนี้หากย้อนดูภาพเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่นางสาวประภาพรรณเข้าร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกาฬสินธุ์ จะเห็นว่า มีตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบอยู่ด้วย แต่ภายหลังตำรวจ เปิดเผยว่า นายอดิศร ภูอุทา น้องชายของนางสาวประพรรณ ได้แอบขี่รถจักรยานยนต์มารับที่ด้านหลัง โรงพักเมืองกาฬสินธุ์ ขณะที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกาฬสินธุ์ ก็เตรียมส่งเรื่องที่นางสาวประภาพรรณร้องขอความเป็นธรรมกรณีถูกจับตัวไปเรียกค่าไถ่ และคดียาบ้า 4,000 เม็ดมีคนในเครื่องแบบเกี่ยวข้อง ให้ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ พิจารณาในวันพรุ่งนี้ 23 ก.ค.61)

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ