ไกรทองฯวางแผนจับ "จระเข้ภูเก็ต" ด้วยมือเปล่าระยะประชิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หัวหน้าชุดไกรทองลุ่มน้ำตาปีเปิดเผยว่าจะยังคงใช้แผนเดิมคือรอจังหวะให้จระเข้ขึ้นฝั่ง ก่อนเข้าให้ถึงตัวในระยะประชิดเพื่อทำการจับด้วยมือเปล่า หากไม่สามารถเข้าถึงตัวได้นั้นได้เตรียมเเผนสองไว้คือการใช้เบ็ดเเละอวนล้อมขว้างเกี่ยวลำตัวเเละล้อมจับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าการติดตามจระเข้ในคืนที่ 5 ที่ศูนย์เฝ้าระวังเเละติดตามจระเข้หาดกะรน อ.เมืองภูเก็ตเจ้าหน้าที่ชุดไกรทองลุ่มน้ำตาปี นำโดยนาย นิคม สุขสวัสดิ์ นาย ทวี ทองเเช่ม นายกเทศมนตรีตำบลกะรน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองตำบลกะรน ร่วมประชุมวางแผนเพื่อจับจระเข้หลังพบว่าเมื่อช่วงค่ำวานนี้ยังคงขึ้นหายใจเหนือผิวน้ำในบริเวณดังกล่าว

โดยนาย นิคม สุขสวัสดิ์ หัวหน้าชุดไกรทองลุ่มน้ำตาปีเปิดเผยว่าจะยังคงใช้แผนเดิมคือรอจังหวะให้จระเข้ขึ้นฝั่ง ก่อนเข้าให้ถึงตัวในระยะประชิดเพื่อทำการจับด้วยมือเปล่า หากไม่สามารถเข้าถึงตัวได้นั้นได้เตรียมเเผนสองไว้คือการใช้เบ็ดเเละอวนล้อมขว้างเกี่ยวลำตัวเเละล้อมจับ ซึ่งจะต้องประเมินสถานการณ์อีกครั้งว่าสามารถเข้าถึงตัวได้หรือไม่ หรือลักษณะจระเข้อยู่ในลักษณะใด หากเเผนเเรกใช้ไม่ได้ก็จะใช้แผนสอง ซึ่งมั่นใจว่าจระเข้จะขึ้นฝั่งแน่นอน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ