รวบ "สาวทอม" ทำร้ายแฟนได้ที่บ้านสุโขทัย ยืนยันไม่คิดหนี คุมตัวทำแผนฯวันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่สังคมออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์สาวทอมโหด ทำร้ายแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บ และมีการแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.พหลโยธิน ล่าสุดตำรวจรวบตัวได้แล้วที่บ้านพักจังหวัดสุโขทัย เจ้าตัว อ้างไม่เคยคิดหนี  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวานนี้(23 ก.ค.) ตำรวจ สภ.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย พร้อมเจ้าหน้าที่ชุด เดินทางไปบ้านหลังหนึ่งใน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เพื่อพูดคุยกับผู้ปกครอง  และ น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี สาวทอม คนดังกล่าว พร้อมขอเชิญตัวไปยังโรงพัก ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

น.ส.กาญจนา กล่าวกับเจ้าหน้าที่ว่า  หลังเกิดเหตุไม่ได้คิดจะหลบหนีไปไหน เพียงขอเวลามาเก็บของ  และยังเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธินแล้ว จากนั้นจึงเดินทางกลับมาพักผ่อนอยู่บ้านที่ จ.สุโขทัย และหากมีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ก็พร้อมจะเดินทางไปพบ  มีรายงานว่า ขณะอยู่ที่ห้องสอบสวน สภ.บ้านแก่ง น.ส.กาญจนามีสีหน้าเคร่งเครียด และไม่ขอพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อมาเจ้าหน้าที่แสดงหมายจับให้ทราบ และควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อดำเนินคดีต่อไป 

ขณะที่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (เวลา 01.30น.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พหลโยธินได้นำตัวน.ส.กาญจนา สินประเสริฐ ลงมาจากรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะรีบนำตัวเข้าไปยังห้องสืบสวน โดยน.ส.กาญจนา นั้นได้ให้แมสปิดบังใบหน้า ไม่ยอมพูดจา และมีญาติของผู้ต้องหาติดตามมาด้วย2ราย แต่ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ก่อนจะขอตัวเดินเข้าไปภายในห้องสืบสวนเช่นเดียวกัน จากนั้นประมาณ 30นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้นำตัว น.ส.กาญจนาไปยังห้องจัดทำสำนวน โดย มี ร.ต.อ.หญิง ศรสิรัศฐิ์ นิยมรส รองสว.สอบสวน สน.พหลโยธิน เจ้าของคดีเป็นผู้สอบปากคำ และเตรียมที่จะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพวันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ