"ประยุทธ์" แจงพบ "อดีตส.ส.เพื่อไทย" ไม่มีนัยยะทางการเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การปรากฏตัวของ นายสุพล ฟองงาม อดีตเลขาธิการพรรคเพื่อไทย พร้อม อดีต ส.ส. อีสาน ที่เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ มาร่วมต้อนรับระหว่างลงพื้นที่ ครม.สัญจร โดยพล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันว่า ไม่มีนัยยะทางการเมือง เพราะเป็นเรื่องปกติ ที่รัฐบาลต้องลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหา

กระแสข่าวการดูดนักการเมืองเข้าร่วมพรรคที่ประกาศสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรี อีกครั้ง ระหว่างการประชุม ครม.สัญจรที่ จ.อุบลราชธานี กลุ่มจังหวัดอีสานตอนล่าง 1 “ราชธานีเจริญศรีโสธร” อุบลราชธานี อำนาจเจริญ ศรีษะเกษ และยโสธรนั้น

พล.อ.ประยุทธ์ ชี้แจงว่าการพบปะกับนักการเมืองและส่วนใหญ่เป็นอดีต ส.ส. กลุ่มของนายสุพล ฟองงาม เหมือนกับ ครม.สัญจร ทุกครั้งที่ผ่านมาไม่มีนัยยะทางการเมือง หรือให้มาช่วยรัฐบาล และสามารถพูดคุยกับนักการเมืองได้ทุกคน

ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม ย้ำว่า ไม่เคยรู้จักกับนายสุพล ฟองงาม เป็นการส่วนตัว และการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้มีเป้าหมายดึงตัวนักการเมืองไปสนับสนุน ส่วนสถานการณ์การเมืองในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ที่เคยเป็นฐานเสียงของพรรคเพื่อไทยมาก่อน มั่นใจว่าสามารถดูแลความเรียบร้อยได้ และถือว่าเป็นหนึ่งในพื้นที่ ที่พร้อมจัดการเลือกตั้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ