"สาวม้ง" ถูกผู้ใหญ่บ้านข่มขืนซดยาฆ่าแมลง สิ้นใจแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"สาวม้ง" ที่ถูกอดีตผู้ใหญ่บ้านล่อลวงไปข่มขืน ซดยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตายเมื่อสัปดาห์ก่อน ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้าน "ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม" เผยเจ้าตัวสั่งเสียให้ช่วยทวงความยุติธรรม เอาผิดคนร้ายให้ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่สาวชาวม้ง วัย 22 ปี ชาว อ.งาว จ.ลำปาง ซึ่งมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่ถูกอดีตผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งใน อ.พบพระ จ.ตาก ล่อลวงไปข่มขืน และมีการรุมโทรมร่วมกับชายอีก 3 คน พร้อมกับถ่ายคลิปประจาน จนกระทั่งเจ้าตัวตัดสินใจทานยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตาย อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปางเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวานนี้ (25 ก.ค.61) เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. มีรายงานว่าหญิงสาวชาวม้งคนดังกล่าวได้เสียชีวิตลงแล้ว ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติพี่น้อง

ด้าน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม ได้ไลฟ์สดผ่านเพจ "ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม" ท่ามกลางเสียงร้องไห้ของญาติผู้เสียชีวิต โดยกล่าวว่าเราทราบอยู่แล้วว่าสาวม้งคนนี้จะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน แพทย์บอกว่าอวัยวะภายในถูกทำลายไปหมด ทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส ที่สำคัญก่อนที่จะเสียชีวิตได้ฝากให้ตนช่วยทวงคืนความเป็นธรรมให้กับเขาด้วยในการเอาผิดผู้ใหญ่บ้าน ที่กระทำชำเรา ซึ่งตนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยตนจะเอาคนผิดมาลงโทษตามกฏหมายให้ได้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ