พบกล้องวงจรปิด 2ตัวใกล้ จุดเกิดเหตุแทงลูกชายคนโดดตึกศาลอาญาเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบ จุดเกิดเหตุนายธนิต ทัฬหสุนทร ที่ถูกแทงเสียชีวิต มีกล้องวงจรปิดอีกหลายตัวแต่ยังไม่มีการชี้แจงว่าใช้งานได้หรือไม่ ขณะที่พยาน ยีนยันมีคนเห็นเหตุการณ์จำนวนมาก

วันนี้ 26 ก.ค.61 ทีมข่าวพีพีทีวี ลงพื้นที่ซอยประชาสงเคราะห์ 1 ย่านดินแดง กทม. ซึ่งเป็นจุดที่นายธนิต ทัฬหสุนทร หรือ น้องเต้ ถูกแทงเสียชีวิต มีกล้องวงจรปิด 3 ตัว โดย 2 ตัว อยู่ในตำแหน่งหันกล้องเข้าหาจุดเกิดเหตุ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นของหน่วยงานใด คาดว่าหากกล้องวงจรปิด 2 จุดนี้ใช้งานได้ ก็จะเป็นหนึ่งในหลักฐานสำคัญในคดีนี้ ซึ่งจะต้องย้อนกลับไปดูข้อมูลย้อนหลัง

โดยกล้องวงจรปิด 2 ตัวนี้เป็นคนละตัวกับที่ทีมข่าวพีพีทีวีพบเมื่อวาน (25ก.ค.61) ซึ่งเป็นของการเคหะชุมชนดินแดง 2 ซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่หันหน้าเข้าหาจุดที่นายธนิตถูกรุมแทงเช่นกัน แต่ว่ากล้องในตำแหน่งที่เราพบเมื่อวานนี้  ได้รับการชี้แจงจาก ประธานแฟลต 35 เคหะชุมชนดินแดง 2 ว่าเสียก่อนปี 2559 แล้ว จึงไม่สามารถบันทึกภาพขณะที่เกิดเหตุคืนวันที่ 15 เม.ย. 2559

 ถ้าไม่นับรวมกล้องวงจรปิดส่วนบุคคลของคนที่พักอาศัยที่แฟลตดินแดงแล้ว ตั้งแต่หน้าปากซอย ถึงกลางซอย และจุดเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดทั้งหมด 9 ตัว 4 ตัวแรกของสำนักการจราจรและขนส่งของกรุงเทพมหานคร อยู่บริเวณหน้าปากซอยประชาสงเคราะห์ 1 มีหนึ่งตัวหันเข้าจุดเกิดเหตุ แต่ระยะทางไกล จึงมองไม่ชัด  และ 2 ตัวอยู่ก่อนถึงจุดเกิดเหตุ เป็นของเคหะชุมชนดินแดง 2 อยู่ในตำแหน่งหันเข้าเกิดเหตุเช่นกัน แต่ 2 ตัวนี้เสีย  ถัดไปกลางซอย มีกล้องวงจรปิดอีก 3 ตัว ในจำนวนนี้ มี 2 ตัวหันเข้าจุดเกิดเหตุเช่นกัน ซึ่งเป็น 2 ตัวที่ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นของหน่วยงานใด และบันทึกภาพเหตุการณ์ได้หรือไม่

นอกจากจะพบว่ามีกล้องวงจรปิดที่หันเข้าจุดที่นายธนิตถูกรุมแทงหลายตัวแล้ว ทีมข่าวยังไปพบคนเห็นเหตุการณ์ ก่อนและหลังที่จะเกิดเหตุตะลุมบอน เขาเป็นหนึ่งในพยานคดีนี้ และ เคยเข้าให้การกับพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง และยังถูกเบิกความในชั้นศาลด้วย  พยานคนนี้เล่า เขาตั้งใจจะเข้าไปดูเหตุการณ์หลังจากเห็นว่ามีการทำร้ายกันเกิดขึ้น เมื่อข้ามถนนจากอีกฝั่งหนึ่งมาถึงใกล้จุดเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นก็แยกย้ายไปแล้ว เหลือเพียงนายธนิต กับ นายฟลุ๊ค ที่เดินออกมาจากกลุ่ม โดยที่นายธนิตมีเลือดไหลที่ต้นคอ จึงแนะนำให้ใช้ผ้าปิดแผลไว้

พยานยังยืนยันว่า นอกจากจะมีกลุ่มวัยรุ่นมากกว่า 20 คน ที่เข้าไปในจุดเกิดเหตุแล้ว ยังมีคนอีกจำนวนมากที่ยืนดูกลุ่มวัยรุ่นกำลังรุมแทงนายธนิต เพราะเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ เขาจึงเชื่อว่าอาจมีไม่ต่ำกว่า 10 คน ที่สามารถเป็นพยานในคดีนี้ได้ และอาจเป็นประจักษ์พยานในคดีได้ด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ