ผบช.น.ขีดเส้น 15 วัน คดีลูกชาย “คนโดดตึกศาลอาญา” ต้องชัดเจน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ตั้งคณะทำงานขึ้นมาตรวจสอบคดี พื้นที่ สน.ดินแดง ผู้ก่อเหตุแทงนายธนิต หรือเต้ ลูกชายของผู้เสียชีวิตที่กระโดดตึกศาลอาญา พร้อมกำหนดเวลา 15 วัน ทุกอย่างต้องมีความชัดเจน

เมื่อวันที่ 26 ก.ค.61 พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นประธานประชุมเพื่อวางกรอบแนวทางเพื่อหาข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติมในดคีนี้ ประกอบด้วยชุดสืบสวนสอบสวนจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 และตำรวจจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 8 รวม13  นาย 

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยอมรับว่าคณะทำงานชุดนี้เหมือนทำงานโดยเริ่มนับหนึ่งใหม่ เพราะต้องแสวงหาพยานหลักฐานใหม่ พร้อมตั้งกรอบระยะเวลา  15 วัน ต้องมีความชัดเจน

ส่วนที่คดีนี้มีพยานเพียงคนเดียว ทั้งที่วันเกิดเหตุเป็นวันสงกรานต์ ถือว่าบกพร่องหรือไม่ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่ายังไม่สามารถตอบได้ ซึ่งวันนี้ นางเรวดี ทัฬหสุนทร ผู้เป็นแม่ของเต้ ที่เสียชีวิตจากการถูกแทงได้นำหลักฐานข้อมูลส่วนใหญ่เป็นไฟล์ วิดีโอ มามอบให้ ซึ่งพบว่าสภาพจิตใจยังอยู่ในอาการย่ำแย่

สำหรับคดีของ สน.ห้วยขวาง ที่มีเหตุยิงกันในวันเผาศพนายเต้ ซึ่งคาดว่าจะเชื่อมโยงกัน ขณะนี้ได้สั่งให้ตรวจสอบทั้งมดแล้ว ส่วนจำเลยในคดีนี้  จะออกมาแถลงข่าว ถือว่าเป็นสิทธิของเขา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ