เชื่อ “นายโฟล์ค” กุญแจสำคัญคดีลูกชาย “คนกระโดดศาลอาญา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แหล่งข่าวใกล้ชิดครอบครัวคนโดดตึกศาลอาญา เชื่อนายโฟล์คพร้อมครอบครัว เป็นกุญแจสำคัญของคดี เพราะอยู่ในช่วงเกิดเหตุชุลมุนด้วย

แหล่งข่าวใกล้ชิดครอบครัวคนโดดตึกศาลอาญา ยืนยันกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า  ตัวเองเคยช่วยเหลือนายศุภชัย ทัฬหสุนทร หาพยานหลักฐานในคดีลูกชายของเขาถูกแทง เนื่องจากตนรู้จักและมีความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกชายของนายศุภชัย หลังเกิดเหตุตนเองได้ลงพื้นที่พูดคุยกับคนที่อยู่ในเหตุการณ์หลายคน เพราะเห็นว่า นายศุภชัยต้องวิ่งหาพยานหลักฐานด้วยตัวเองทั้งหมด

สำหรับข้อมูลที่ได้ปรากฎชัดว่า มีพยานรายอื่นที่เห็นเหตุการณ์ขณะที่นายธนิต หรือ น้องเต้ ถูกทำร้ายร่างกายจำนวนมาก มีผู้ใหญ่ในพื้นที่คอยห้ามหลายคน จึงเชื่อว่าคนเหล่านี้สามารถมาเป็นพยานในคดีนี้ได้ และ ยังเชื่อว่าผู้ที่เป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้คดีนี้กระจ่างขึ้น คือ ครอบครัวของคนที่ชื่อนายโฟล์ค และตัวนายโฟล์ค เนื่องจากอยู่เล่นน้ำสงกรานต์กับนายธนิตตลอดเวลาและอยู่ในเหตุการณ์ชุลมุนด้วย

แหล่งข่าวคนนี้ ยังตั้งข้อสังเกตว่า เหตุใดมีคนเห็นเหตุการณ์หลายคน แต่กลับมีพยานในคดีนี้เพียงไม่กี่คน และเท่าที่ทราบ คือ ครอบครัวนายโฟล์ค รู้จักกับครอบครัวนายโจ้ และมีความสัมพันธ์กันในฐานะเจ้าหนี้ ลูกหนี้ เพราะก่อนที่พ่อของนายโจ้ จะเป็นผู้ป่วยติดเตียงตามที่นายโจ้แถลงข่าวเมื่อวานนี้ 27ก.ค.61 เคยปล่อยเงินกู้ และเป็นคนกว้างขวางในพื้นที่

ส่วนประจักษ์พยานคนสำคัญในคดีนี้ คือนายตง ที่เคยให้การในชั้นพนักงานสอบสวนว่าเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด แต่ไม่สามารถมาเบิกความในชั้นศาลได้ โดยอ้างว่าป่วยและมีอาการทางสมองนั้น ก่อนที่นายตงจะให้การในชั้นพนักงานสอบสวน เขาพร้อมจะเป็นพยานในคดีนี้ แม้ในขณะนั้นนายตงจะมีอาการมึนเมาอยู่บ้าง แต่ยังพูดคุยรู้เรื่อง จึงอยากให้ตำรวจที่ทำคดีนี้ ตรวจสอบความชัดเจนถึงอาการป่วยทางสมองของนายตง ที่เขาได้ข้อมูลมาว่า นายตงอาจใช้เทคนิคบางอย่างให้ได้ใบรับรองแพทย์เป็นผู้ป่วยทางสมองมายื่นต่อศาล

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ