ครอบครัว “น้องหญิง” ร้อง “อัจฉริยะ” สอบปมตกรถดับปริศนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ “น้องหญิง” โดยตกจากรถเทลเลอร์ ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งทางผู้ขับรถอ้างว่าน้องหญิงได้กระโดดลงจากรถไปเอง ล่าสุดทางครอบครัวของน้องหญิง ได้เข้าร้องเรียนชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เพื่อขอให้สอบปมสาเหตุการตาย

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า ครอบครัวของ “น้องหญิง” อายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตอย่างปริศนา หลังตกจากรถเทลเลอร์ ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เข้ามาร้องขอความเป็นธรรมกับทางชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เนื่องจากยังติดใจประเด็นการเสียชีวิต เพราะขัดแย้งกับคำให้การของ นายอ๊อฟ คนขับรถเทรลเลอร์ ที่ระบุว่า น้องหญิง กระโดดลงมาจากรถเอง เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบข้อพิรุธคดีนี้พบว่า คดีนี้ไม่ใช่เกิดจากที่น้องตกรถเทรลเลอร์อย่างแน่นอน ถ้าเราดูจากสภาพของน้องและบาดแผลที่น้องมี 2 จุด คือบริเวณท้ายทอย และรอยจิกบนมือ  คดีแบบนี้มองด้วยตาก็รู้ว่าไม่ใช่การตกรถหรือคดีที่เป็นอุบัติเหตุ  มันเห็นได้ชัดอยู่แล้วจากผลการชันสูตรของแพทย์ และบาดแผลของน้องหญิง ถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณท้ายทอย ซึ่งไม่มีบาดแผลส่วนอื่นเลย ทั้งที่น้องหญิงใส่กางเกงขาสั้น ซึ่งการโดดลงจากรถตามที่นายอ๊อฟ กล่าวอ้าง มันต้องมีบาดแผลตามตัว หรืออย่างน้อยแขนหัก-ขาหัก  โดยทางชมรมฯ จะพาผู้เสียหายไปร้องทุกข์ดำเนินคดีอาญากับตำรวจกองปราบปรามในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ เพื่อขอให้โอนสำนวคดีนี้ไปดำเนินการ

ขณะนี้ทางครอบครัวผู้เสียชีวิต ได้นำหลักฐานต่างๆและผลการตรวจจากแพทย์มามอบให้กับทางชมรมฯ เพื่อให้ช่วยเร่งรัดติดตามคดี และในวันนี้ นายอัจฉริยะ พร้อมคณะจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อร่วมหาหลักฐานทางคดีเพิ่มเติมต่อไป

ด้านพันตำรวจโท ฤทธิ์ ศิริเทพ ผู้กำกับการตำรวจภูธรบางปะอิน กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งความพนักงานสอบสวนได้มีการสอบปากคำผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องไปแล้วหลายปาก  พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ล่าช้าหรือนิ่งนอนใจในเรื่องนี้ และขอให้ครอบครัวรวมถึงสังคมเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ