เผาศพชายโดดตึกศาลอาญาบ่ายนี้ ญาติจ่อยื่นศาลอุทธรณ์ขอสืบพยานเพิ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้จะมีการฌาปนกิจศพนายศุภชัย ทัฬหสุนทร ชายที่กระโดดจากชั้น 8 ของศาลอาญาลงมาเสียชีวิต หลังผิดหวังกับคำตัดสินคดีของลูกชาย โดยจัดงานที่วัดกุนนทีรุทธาราม ห้วงขวาง

วันนี้ (29 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดช่วงเช้าครอบครัวของนายศุภชัย ทัฬหสุนทร ชายที่กระโดดจากชั้น 8 ของศาลอาญาลงมาเสียชีวิต หลังผิดหวังกับคำตัดสินคดีของลูกชาย ยังมีท่าที่โศรกเศร้า โดยเฉพาะผู้เป็นภรรยาที่ต้องเตรียมจัดงานฌาปนกิจศพสามี ซึ่งมีญาติๆ และครอบครัว ร่วมงานตั้งแต่ช่วงเช้า ด้านทนายเตรียมทำเรื่องเสนอให้ศาลอุทธรณ์ ให้สืบพยานในคดีเพิ่ม อย่างน้อย 3 ปาก

ญาติๆ เข้ามาแสดงความเสียใจ กับนางเรวดี ภรรยานายศุภชัย ที่กระโดดตึกศาลอาญาเสียชีวิตหลังผิดหวังกับคำตัดสินที่ยกฟ้อง คดีที่ลูกชายนายธนิต ทัฬหสุนทร หรือ เต้ ถูกแทงเสียชีวิตเมื่อสงกรานต์ 2 ปีที่แล้ว โดยวันนี้เวลา 15.00 น. จะมีพิธีฌาปนกิจศพนายศุภชัย ซึ่งนางเรวดี ยังมีท่าทีเศร้าโศกอย่างเห็นได้ชัด โดยช่วงเช้ามีการสวดมนต์ ทำบุญเลี้ยงพระเพล โดยมีบุตรชายเป็นผู้บวชให้

นางสาวธนพร ศิริบานเย็น ทนายความ คดีของลูกชายนายศุภชัย ที่มาร่วมงานให้สัมภาษณ์โดยเห็นด้วยกับแนวคิดเสนอใช้มาตรา 208  เพื่อสืบพยานในคดีเพิ่มหากศาลอุทธรณ์เห็นว่าพยานที่สืบมาในศาลชั้นต้นยังไม่เพียงพอ โดยจะต้องปรึกษาและหารือกับพนักงานอัยการในคดีนี้เนื่องจากเป็นโจทก์ร่วม โดยคาดว่าจะมีอีกอย่างน้อย 3 ปากที่ต้องเรียกมาสอบเพิ่ม

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทนายความให้น้ำหนักไปเรื่องของความขัดแย้งระหว่างสถาบัน โดยอ้างว่ามีข้อมูลว่า เหตุการณ์ทั้งฟมดที่เกิดขึ้น เนื่องจากมีความบาดหมางกันมาก่อน และคนก่อเหตุน่าจะมีมากกว่า 1 คน ส่วนกรณีที่หลายฝ่ายพยายามเรียกร้องให้เปลี่ยนตัวทนาย ส่วนตัวคิดว่า สังคมน่าจะไม่มั่นใจเพราะเป็นผู้หญิง แต่นายศุภชัย ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจตัวเองจึงให้มาทำคดีนี้ และหากใครต้องการจะเสนอตัวเข้ามาช่วยก็ยินดีเพราะจะได้เกิดความเป็นธรรมให้เร็วที่สุด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ