“สุเทพ” เผยไม่ลงสมัครรับเลือกตั้ง และรับตำแหน่งในรัฐบาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้พรรครวมพลังประชาชาติไทย นัดผู้ร่วมก่อตั้งพรรค ประชุมพรรคเพื่อกำหนดอุดมการณ์การทางเมือง นโยบายพรรค และเลือกผู้ดำรงค์ตำแหน่งต่างๆภายในพรรค

วันนี้ (5 ส.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ร่วมก่อตั้งที่เข้าประชุมพรรครวมพลังประชาชาติไทย วันนี้มีทั้งหมด 339 คน จาก 557 คน สำหรับการประชุมวันนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย คนสำคัญ กล่าวบนเวที ระบุว่าตนเองจะไม่ขอรับตำแหน่งใดๆทางการเมือง และไม่ลงรับสมัครเลือกตั้งทุกรูปแบบ แต่จะช่วยลูกพรรคทุกคนเดินหน้าหาเสียงในอนาคต

การประชุมในครั้งนี้ พรรครวมพลังประชาชาติไทย มีมติเลือกสัญลักษญ์พรรคการเมือง ชื่อย่อและอุดมการณ์ของพรรค เพื่อที่จะนำไปใช้ในอนาคต  นอกจากนี้ยังมีการเลือก ตำแหน่งที่สำคัญภายในพรรค 11 ตำแหน่ง เช่น ตำแหน่งหัวหน้าพรรค  เลขาธิการพรรค เหรัญญิก  โดยตำแหน่งหัวหน้าพรรค นายสุเทพเสนอให้ หม่อมราชวงศ์ จตุมงคล โสณกุล อดีตปลัดกระทรวงการคลัง และอดีตผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นผู้ดำรงตำแหน่งนี้ ได้รับคะแนนเสียงโหวตจากผู้ร่วมก่อตั้งพรรคเป็นเอกฉันท์  ส่วนตำแหน่ง เลขาธิการพรรค นายสุเทพ เสนอชื่อนาย ทวีศักดิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง อดีต อัยการ สำนักอัยการสูงสุด เป็นผู้ดำรงตำแหน่งนี้ ได้รับคะแนนเสียงเป็นเอกฉันท์ เช่นกัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ