คดีพลิก! ศาลอุทธรณ์ยกฟ้อง “หมอนิ่ม” แม่คุกตลอดชีวิตสั่งฆ่า“เอ็กซ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลอุทธรณ์ ยกฟ้อง ‘หมอนิ่ม’ พร้อมพิพากษากลับจำคุกตลอดชีวิต “แม่หมอนิ่ม” จ้างวานฆ่า “เอ็กซ์ จักรกฤษณ์” ส่วนมือปืน ยืนตามศาลชั้นต้นคุกตลอดชีวิต

เมื่อวันที่ 7 ส.ค.61 ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี พญ. นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม อดีตภรรยาของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย พร้อมด้วยนางสุรางค์ ภู่เจริญยศ มารดาของหมอนิ่ม ได้เดินทางมาขึ้นศาลเพื่อฟังคำพิพากษาของศาลอุทธรณ์ ในคดีจ้างวานฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นฯ และจ้างวานฆ่าฯ

อ่านข่าว : ย้อนคดีสังหาร “เอ็กซ์ จักรกฤษณ์” 

ขณะเดียวกัน นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ก็ได้เดินทางมาร่วมฟังคำพิพากษาด้วย โดยได้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ก่อนจะขึ้นไปบนห้องพิจารณาคดีเพื่อรอฟังคำตัดสินในคดีที่ลูกชายถูกฆ่า หลังจากที่ศาลอุทธรณ์เลื่อนฟังคำพิพากษามาแล้วหลายครั้ง และให้ออกหมายจับ นายสันติ ทองเสม หรือทนายอี๊ด  หลังมีพฤติการณ์หลบหนีไม่มาฟังคำพิพากษาของศาล

โดยศาลอุทธรณ์อ่านคำพิพากษา ยกฟ้อง หมอนิ่ม โดยให้เหตุผลว่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองคน ยังมีความรักต่อกัน เพราะหมอนิ่มยังเดินทางไปหาผู้ตาย และ เชื่อได้ว่ามีความรักกันอยู่ ตอนที่ผู้ตายติดคุกพาลูกไปหา ไม่มีได้ท่าทีโกรธแค้น และช่วงก่อนเกิดเหตุยังมีการไปรับประทานข้าวกัน เมื่อเกิดเหตุผู้ตายถูกยิง พญ.นิธิวดี ยังเข้าช่วยหลือด้วยการปั้มหัวใจ

ส่วนนางสุรางค์ แม่ของหมอนิ่ม ผู้ว่าจ้างยิง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ศาลอุทธรณ์พิพากษากลับ ให้ประหารชีวิต แต่ลดโทษเหลือจำคุกตลอดชีวิต เพราะให้การเป็นประโยชน์  ส่วนนายจิรศักดิ์ หรือจี กลิ่นคล้าย มือปืน และนายธวัชชัย หรืออ้น เพชรโชติ ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ให้มือปืน ศาลพิพากษายืนตามศาลชั้นต้นจำคุกตลอดชีวิต

อ่านข่าว : ศาลให้ประกันตัว "แม่หมอนิ่ม" วงเงิน 1 ล้านบาท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ