แชร์สนั่น! คลิปหนุ่มถูกทหาร-ตำรวจบุกล็อกกลางโรงเรียนลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แชร์สนั่น คลิปหนุ่มถูกทหารตำรวจบุกล็อกกลางโรงเรียนลูก เจ้าหน้าที่ เผยเป็นการเข้าใจผิด หลังอดีตภรรยาแจ้งจับเกี่ยวข้องอาวุธปืน และยาเสพติด

จากกรณีเพจ “คลิปดังเฟซบุ๊ก” ได้แชร์คลิปวิดีโอความยาวประมาน 4 นาที ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารจำนวนหลายนาย กำลังจับกุมชายคนหนึ่ง ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งท่ามกลางบรรยากาศครูนักเรียนและชาวบ้าน

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายธารา เวลาแจ้ง อายุ 35 ปี ผู้ถูกจับในคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลาพักกลางวัน ตนได้เดินทางไปทานข้าวกับลูกสาวทั้ง 2 คน ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งตนจะทำแบบนี้เป็นประจำทุกๆวัน ส่วนเหตุการณ์เกิดขึ้นนั้น สาเหตุมาจากตนและภรรยา ได้หย่าร้างกันเมื่อ 5 ปีก่อน ทำให้เกิดปัญหาฟ้องร้องเรื่องสิทธ์ครอบครองลูกเรื่อยมา ซึ่งตนเป็นคนดูแลและเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คน มาโดยตลอด อาจจะมีช่วงปิดเทอมที่ลูกไปเที่ยวหาฝั่งทางภรรยา

เมื่อลูกอยู่กับภรรยาจะปิดบังไม่ให้ตนได้คุยกับลูก และตนต้องไปตามกลับทุกครั้ง ซึ่งตนได้เลี้ยงลูกคนเดียวมาตลอด 3 ปี ทำให้ฝั่งภรรยาไม่พอใจ จนเหตุการณ์ล่าสุดภรรยาและครอบครัว ได้พาทหารตำรวจ มาจับกุมตน และทำร้ายร่างกายตน ที่โรงเรียนพร้อมกับพาลูกทั้ง2คน ขึ้นรถไป ตามคลิปวิดีโอ

นายธารา บอกอีกว่า ตนได้อธิบายให้ตำรวจได้ฟังเรื่องราวทั้งหมด ทำให้ตนได้ทราบว่า ทางฝั่งอดีตภรรยาได้ร้องเรียนกับศูนย์ดำรงธรรมว่า ตนเองมีพฤติกรรมค้ายาเสพติด และมีอาวุธปืน พร้อมต่อสู้หลบหนี ซึ่งหากลูกอยู่กับตนจะไม่ปลอดภัยทหาร จึงได้ประสานตำรวจ สภ.บางละมุง นำกำลังเข้าจับกุมดังกล่าว ภายหลังจากการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้ตรวจหาสารเสพติด และอาวุธปืน แต่ตนบริสุทธิ์เจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวกลับ

จากนั้นตนได้เดินทางมาตรวจร่างกาย เพื่อเป็นหลักฐานในการร้องทุกข์ว่า ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ