ย้อนคดียิง “น้องสปาย-ฟอส” หน้าเขาชีจรรย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลำดับเหตุการณ์สะเทือนขวัญเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมากับคดียิง “น้องสปาย-ฟอส” หน้าเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา เกิดเหตุสะเทือนขวัญเมื่อมีคนร้ายใช้อาวุธปืนสังหาร น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหด เบื้องหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

โดยทางตำรวจสืบทราบตัวผู้บงการคือ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ “เสี่ยอ้วน” ซึ่งมาติดพัน น้องสปาย เนื่องจากเชื่อว่าฝ่ายหญิงไปคบหากับ นายฟอส จึงได้วางแผนจัดทีมสังหารและก่อเหตุดังที่เป็นข่าว (อ่านข่าว : ตร.จับคนชี้เป้าแล้ว 1 ราย ทีมฆ่าคดียิงคู่รักหน้าเขาชีจรรย์ )

ทั้งนี้ รายงานข่าว ระบุว่า น้องสปาย และนายฟอส เป็นเพื่อนที่เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เมื่อน้องสปายไปทำงานหาเงินที่จังหวัดภูเก็ต ก็เคยเล่าให้ครอบครัวฟังว่า เสี่ยอ้วน ได้เข้ามาติดพัน พร้อมบอกว่าพื้นฐานเสี่ยอ้วนเป็นคนอารมณ์รุนแรง เคยฉุดกระชาก และบีบคอทำร้ายร่างกาย ที่ผ่านมาน้องสปายพยายามหนีห่างตลอด เนื่องจากไม่ชอบ และเกรงกลัวเพราะเสี่ยอ้วนเป็นผู้มีอิทธิพล

ขณะที่ นางจอมศรี ชมพูพื้น แม่ของนายฟอส ระบุว่า ทั้งสองคนไม่ใช่คู่รักกันอย่างแน่นอน เนื่องจากนายฟอสมีนิสัยเป็นผู้หญิง และชอบแต่งกายเป็นหญิงแสดงร้องรำในงานต่าง ๆ เสี่ยอ้วนเองอาจจะไม่ทราบเรื่องนี้ ดังนั้นเมื่อพบเห็นทั้งสองใกล้ชิดกันจึงเกิดความหึงหวงแม้จะไม่ทราบลักษณะความสัมพันธ์ที่ชัดเจนของทั้งสอง เป็นเหตุให้อาจเกิดความโกรธแค้น จนนำไปสู่การวางแผนสังหารด้วยความหึงหวงในที่สุด

จากการสอบสวนพยานใกล้ชิดผู้ตายทำให้ตำรวจทราบว่าน้องสปายและนายฟอสเป็นคู่รักกันจริง ทั้งนี้ ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองไม่เป็นผลต่อรูปคดี

โดยขณะนี้ทีมฆ่าน้องฟอสและสปาย ถูกจับกุมครบทั้งหมดแล้ว ได้แก่

1.นายสายันต์ ศรีสุข คนชี้เป้า

2.นายเกียรติศักดิ์ สุรางค์แสงมีบุญ หรือ บอล รับค่าจ้าง 1 แสนบาท ทำหน้าที่ขับรถปิกอัพโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ พาหลบหนี แล้วนำปืน 4 กระบอกไปทิ้ง

3.นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือ ป๊อปปี้ ทำหน้าที่ขับรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว

4.นายกฤษณะ สีสุข หรือ มด คนขับรถฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว คันที่ใช้ก่อเหตุ

5.นายณรงค์ วรินทรเวช หรือ บ่าว มือปืนร่วมสังหารเหยื่อร่วมกับเสี่ยอ้วน

6. นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน ผู้บงการ

อ่านข่าว : ลือหึ่ง! รวบ 'เสี่ยอ้วน' ผู้บงการฆ่าหน้าเขาชีจรรย์ได้ที่ฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน 

อ่านข่าว :"ฐิติราช" ลั่นให้เวลา "เสี่ยอ้วน" 7 วันมอบตัว สั่งชุดจับเตรียมพร้อม 24 ชั่วโมง

วันนี้ (8 ส.ค.61) เวลา 09.50 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ลงพื้นที่ลานจอดรถตรงข้ามวัดเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อจำลองเหตุการณ์และทำแผนประกอบคำให้การคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ “น้องสปาย” อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ “น้องฟอส” อายุ 21 ปี เสียชีวิต

อ่านข่าว : ตร.คุมตัว “บ่าว” มือยิง “สปาย-ฟอส” ทำแผนวัดเขาชีจรรย์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ