คนร้ายลอบยิงอาสาฯนราธิวาส เสียชีวิต 2 คน คาดสร้างสถานการณ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายลอบยิงเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน ชุดรักษาความปลอดภัยครู จังหวัดนราธิวาสเสียชีวิต

วันนี้ (8 ส.ค.61) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อเหตุยิงถล่มใส่เจ้าหน้าที่ อาสารักษาดินแดน หรือ อส. ชุดรักษาความปลอดภัยครู อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส บริเวณสวนยางพาราภายในหมู่บ้านตาเซะใต้ โดยในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ อส. จำนวน 2 นาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงคราม เสียชีวิต และอาวุธปืนยาวของเจ้าหน้าที่ อส. จำนวน 2 กระบอก และปืนพกสั้นอีก 2 กระบอก ถูกคนร้ายนำไปด้วย

โดยเบื้องต้นทราบว่า อส.ทั้ง 2 นาย อยู่ระหว่างการปฎิบัติหน้าที่ ในการ รักษาความปลอดภัยครูในพื้นที่ ซึ่งขณะที่ทั้ง 2 นาย ขี่รถจักรยายนต์คันเกิดเหตุ ใช้เส้นทางในหมู่บ้าน เพื่อตรวจดูความเรียบร้อย แต่ระหว่างทางถูกคนร้ายซุ่มยิงจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่สันนิษฐาน สาเหตุเป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบ ก่อเหตุดักสังหารเจ้าหน้าที่รัฐ เพื่อสร้างสถานการณ์ความไม่สงบ

ทั้งนี้ส่วนที่จังหวัดยะลา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ อส. เพิ่มความระมัดระวังตังเอง ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ และระหว่างการลาหยุดพักตามวงรอบ พยายามหลีกเลี่ยงการเข้าพื้นที่เสี่ยงหรือพื้นที่สีแดง จัดกำลังตามยุทธวิธีที่ได้ฝึกมาอย่างเคร่งครัด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ