อดีตภรรยาแจ้งตำรวจบุกรวบสามีกลางโรงเรียน เหตุแย่งสิทธิ์ดูแลลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก หลังเพจเฟซบุ๊กแชร์คลิปวิดีโอทหารและตำรวจหลายนายบุกควบคุมตัวชายคนหนึ่ง ภายในโรงเรียน ท่ามกลางสายตาของครูและนักเรียน แต่หลังตรวจสอบพบสาเหตุจากอดีตภรรยาแจ้งจับสามี เนื่องจากแย่งสิทธิ์กันดูแลลูก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปที่ถูกเผยแพร่มีความยาวประมาณ 4 นาที เป็นภาพขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมชายคนหนึ่ง ซึ่งระบุว่าเป็นการแจ้งความจับกุมของทางอดีตภรรยา โดยอ้างว่าฝ่ายชายเป็นผู้ค้ายาเสพติด ถ้าลูกยังอยู่ด้วยอาจได้รับอันตราย เมื่อสอบถาม นายธารา เวลาแจ้ง อายุ 35 ปี ชายที่อยู่ในคลิปเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงพักกลางวันของวันที่ 7 สิงหาคม ระหว่างเดินทางไปทานข้าวกับลูกสาว 2 คน ที่โรงเรียน ซึ่งนายธาราทำเช่นนี้ทุกวัน  ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดการจับกุมนั้น นายธารา บอกว่าเขาและอดีตภรรยาที่หย่าร้างกันมา 5 ปี มีปัญหาเรื่องการฟ้องร้องสิทธิ์ครอบครองลูก ซึ่งอยู่ขั้นตอนของศาลฎีกา แต่ฝ่ายภรรยากลับไปร้องเรียนกับศูนย์ดำรงธรรมว่า นายธารา มีพฤติกรรมค้ายาเสพติด และมีอาวุธปืน พร้อมต่อสู้หลบหนี  จึงประสานตำรวจ สภ.บางละมุง นำกำลังเข้าจับกุมตามคลิป แต่สุดท้ายหลังนายธาราได้อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง ทางตำรวจได้ปล่อยตัวจากนั้น นายธารา จึงเดินทางมาตรวจร่างกาย เพื่อเป็นหลักฐานการร้องทุกข์ ว่าถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดที่ ตำรวจเรียกตัว นายธารา และอดีตภรรยา ให้เข้ามาพูดคุยกัน แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายทั้งสองฝ่ายกลับไม่เดินทางมา โดยทางฝ่ายหญิงแจ้งว่าเดินทางไปบ้านญาติที่ จ.กาญจนบุรี เพราะกลัวไม่ปลอดภัย   ขณะที่ทางฝ่ายชายยังคงรอคำสั่งศาล และหากได้ใบคุมครองชั่วคราวมาแล้วจะรีบเดินทางมาพบตำรวจ เพราะตอนนี้ต้องการนำลูกมากลับคืนมา และไม่อยากให้ลูกขาดเรียน เพราะหลังเกิดเหตุตามคลิปแม่เด็กพาลูกไป จ.กาญจนบุรี ส่วนกรณีการเข้าจับกุมที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าทำเกินกว่าเหตุหรือไม่นั้น ตำรวจตอบเพียงว่า จะขอชี้แจงหลังทั้ง 2 ฝ่ายเข้ามาพูดคุยกันแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ