ญาติร้องกองปราบ ลูกชายถูกยิงเสียชีวิตคดีไม่คืบ เชื่อนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวผู้เสียชีวิต เดินทางเข้าร้องกองปราบปราม หลังลูกชายถูกปะกบยิง 9 นัด เสียชีวิตคารถยนต์  คดีนี้ผ่านมา 5 เดือน แต่ไม่มีความคืบหน้า เชื่อมีนักการเมืองอยู่เบื้องหลังปมสังหาร

วันนี้ (8 ส.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวของนายฒิตินนท์ ดับโศรก ผู้เสียชีวิตถูกยิงในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าร้องทุกข์กับกองบังคับการปราบปราม เพื่อขอให้โอนคดีมาทำแทน ตำรวจ สภ.ราชสาสน์ เจ้าของคดีท้องที่ หลังลูกชายถูกยิงประกบเสียชีวิต ผ่านมาเกือบ5 เดือนแล้ว แต่คดีไม่มีความคืบหน้า

พระมหาอภิรักษ์ พระวัดท่าเกวียน พี่ชายของผู้ตาย เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทำให้ครอบครัวรู้สึกหวั่นกลัว และยังส่งผลให้ พลทหารภาณุวะฒน์ อุ่นหะวงศ์ น้องชาย เกิดความเครียดจนตัดสินใจผูกคอตายตาม  ครอบครัวเชื่อว่ามีนักการเมืองท้องถิ่นอยู่เบื้องหลัง ด้านครอบครัว ยังระบุอีกว่า สาเหตุปมสังหารคาดมาจาก 2 ประเด็น คือ กรณีที่นายฒิตินนท์ไปทะเลาะวิวาทกับลูกน้องการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง ส่วนอีกประเด็นเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ ที่ผู้ตายพยายามจะออกจากการทำเงินกู้นอกระบบ แต่นักการเมืองท้องถิ่น ซึ่งเป็นนายทุนไม่ยอม

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา นายฒิตินนท์ ถูกคนร้ายประกบยิง 9 นัด เสียชีวิตคารถยนต์ ขณะขับรถบนถนนสายพนมสารคาม อำเภอราชสาสน์ จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นคดีอุกอาจและเป็นข่าวดังในท้องถิ่น จนถึงวันนี้ยังไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ