เผยผลชันสูตร “น้องหญิง” ไม่ได้ถูกข่มขืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผ่านมากว่า 2 สัปดาห์ สำหรับคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของน้องหญิงซึ่งตอนแรกเป็นคดีอุบัติเหตุตกรถเทรลเลอร์ แต่ต่อมาหลักฐานจาการชันสูตรศพพบร่องรอยบาดแผลที่ศีรษะซึ่งบ่งชี้ไปทางฆาตกรรม ล่าสุด ผลชันสูตรพลิกศพออกมาแล้วเบื้องต้นไม่พบการล่วงละเมิดทางเพศ

เมื่อวานนี้ (10 ส.ค.61) ที่ กองบังคับการปราบปราม นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางไปติดตามความคืบหน้าคดีฆ่า น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง โดย นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า ผลชันสูตรพลิกศพของน้องหญิงออกมาแล้ว ไม่พบร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด และไม่พบดีเอ็นเอที่เชื่อมโยงกับผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ ขณะนี้พนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กำลังสอบปากคำแพทย์นิติเวชอยู่

ส่วนความคืบหน้าการสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้อง นายอัจฉริยะ ระบุว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นางสาวสิรินาถ รอบรัมย์ หรือ เป็ด เพื่อนของน้องหญิง ให้การซัดทอดนายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ คนที่อยู่กับน้องหญิงเป็นคนสุดท้าย ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาคดีนี้ โดยเชื่อว่านายสุรพล เป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายน้องหญิง แม้ว่าเจ้าตัวจะยังคงปฏิเสธข้อกล่าวหา

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมยังพูดถึงการดำเนินคดีกับพยาบาลที่เชื่อว่าทำลายหลักฐานชิ้นสำคัญคือ กางเกงในของน้องหญิง โดยจะเดินทางไปยื่นหนังสือที่สำนักงานสาธารณสุขพระนครศรีอยุธยา และขอให้พนักงานสอบสวนกองปราบปรามขอหลักฐานกล้องวงจรปิดในจุดที่เกิดเหตุเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีเนื่องจากเชื่อว่ามีการให้ข้อมูลบางอย่างที่ไม่สอดคล้องกับข้อเท็จจริง

ส่วนที่ศาลอาญาแผนกคดีทุจริตประพฤติมิชอบ ภาค 1 สระบุรี เมื่อช่วงบ่าย วานนี้ นายสุธีพงษ์ ชีวิตเจริญ ทนายความจากชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม ได้รับมอบอำนาจจาก พ่อแม่ของน้องหญิง ได้ยื่นฟ้อง พ.ต.อ.ฤทธิ์ ศิริเทพ อดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางปะอิน กับพวก ในข้อหาละเว้นการปฏิบัติหน้าที่และไม่กระทำการใด ๆ ในตำแหน่ง โดยศาลได้พิจารณารับคำฟ้องไว้พิจารณาและนัดคำฟังสั่งในวันที่ 3 กันยายนนี้

 

อ่านข่าว :

เปิดใจแม่บ้าน รพ.การุญเวช ยืนยัน ไม่มีเจตนาทำลายหลักฐานคดีน้องหญิง

ผอ.โรงพยาบาลการุญเวช แจง เจ้าหน้าที่ไม่มีเจตนา ทิ้ง “กางเกงใน” น้องหญิง

“อัจฉริยะ” แฉ พยาบาลเอา กกน. “น้องหญิง”ไปทิ้ง ส่อทำลายหลักฐาน

ญาติ “เป็ด” ชี้ครอบครัวยากจน หากหลานเป็น“นางนกต่อ” ต้องส่งเงินให้ที่บ้าน

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ