เด้ง “ผกก.สภ.กระทุ่มแบน” คาดรับส่วยสถานบันเทิง “NOS PUB”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร สั่งย้าย 5 เสือ สภ.กระทุ่มแบน เซ่นฝ่ายปกครอง-ทหารสนธิกำลังบุกตรวจ สถานบันเทิง ‘NOS PUB’ หลังพบนักท่องราตรีปัสสาวะม่วงถึง 123 คน เยาวชนจำนวนมาก

วันนี้ (12 ส.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานบันเทิงดังชื่อว่า NOS PUB ในจังหวัดสมุทรสาคร กลายเป็นที่ซุกซ่อนยาอี ของนักท่องเที่ยวที่ต้องการเสพยาเสพติดระหว่างทำกิจกรรมอยู่ภายในร้าน โดยหลักฐานชิ้นนี้ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองและหน่วยการที่เกี่ยวข้องยึดได้จากการเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงแห่งนี้เมื่อกลางดึกวานนี้ (11 ส.ค.61) เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่ายาเสพติดหลายชนิดถูกซุกซ่อนในถุงพลาสติด และกระดาษทิชชู่บริเวณโต๊ะต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่ภายในร้าน และถ้าใครต้องการยาเพิ่มจะรู้กันในห้องน้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ซื้อ-ขาย ทำให้ผลการตรวจปัสสาวะนักท่องเที่ยวชาย-หญิง พบว่าเป็นสีม่วงจำนวน 123 คน จาก 800 คน และมีเด็กอายุต่ำกว่า 17 ปีรวมอยู่ด้วย

ด้านพลตำรวจตรีมานะ อินพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวพีพีทีวีว่า ขณะนี้ได้สั่งย้าย พันตำรวจเอกศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน, รองผู้กำกับ และสารวัตร ที่รับผิดชอบเรื่องนี้จำนวน 5 นาย ออกจากพื้นที่แล้ว หลังสงสัยว่ามีการเรียกรับผลประโยชน์เพื่อปิดบังสิ่งผิดกฎหมายในสถานบันเทิง NOS PUB 

โดยจากการตรวจสอบใบอนุญาตของสถานบันเทิง NOS PUB พบว่า มีการจดทะเบียนชื่อว่า “เฮ้าส์ซิงเกอร์ผับ” มีนายปัญญา แสงประสิทธิ์ เป็นผู้ขอใบอนุญาต ปฏิบัติการดังกล่าวเกิดขึ้นหลังฝ่ายปกครองได้รับแจ้งจากคนในพื้นที่ว่าสถานบันเทิงแห่งนี้เปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนดมานาน จึงใช้วิธีการแฝงตัวเป็นนักท่องเที่ยวเข้าไปตรวจสอบจนพบว่าภายในร้านมีการใช้อุปกรณ์การเสพยาและเปิดให้บริการเกินเวลาจริง จึงใช้อำนาจที่มีอยู่เข้าตรวจค้นและบุกจับ

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้แจ้งข้อหาสถานบันเทิง NOS PUB จำนวน 6 ข้อหา ได้แก่ เปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด, ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด, ใช้ชื่อสถานบริการไม่ตรงกับใบอนุญาต, ยินยอม หรือปล่อยปละละเลยให้มีการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในสถานบริการ, ยินยอม หรือปล่อยปะละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ และยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หลังจากนี้จะทำเรื่องเพิกถอนใบอนุญาตต่อไป

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ