แม่ลูกแห่เที่ยว “เขาดิน” ย้อนความทรงจำตลอด 80 ปี ก่อนปิดตัวย้ายที่ตั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สวนสัตว์ดุสิต หรือ เขาดินวนา เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเด็กทุกยุคสมัย ตลอด 80 ปี ที่เปิดให้บริการ สถานที่แห่งนี้สร้างความทรงจำที่ดีไว้มากมาย และเนื่องในวันแม่แห่งชาติปีนี้ และก่อนที่สวนสัตว์ดุสิตจะปิดตัวลงสิ้นเดือนนี้ หลายครอบครัวจึงไม่พลาดจะพาแม่ มารำลึกความทรวจำในวัยเด็ก

วันนี้ (12 ส.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ท่วงท่าของยีราฟคู่หนึ่งทำให้ นางศรีพรรณ จารุฑีฆัมพร หวนรำลึกถึงครั้งที่แม่เคยพามาเที่ยว สวนสัตว์ดุสิต หรือ เขาดิน ครั้งแรกในวัยเด็ก แม้ยีราฟทั้ง 2 ตัวจะไม่ใช่ตัวเดิมเมื่อครั้งนั้น โดยเนื่องในวันแม่ปีนี้ เธอจึงไม่พลาดพาแม่ และครอบครัวมาเที่ยวสวนสัตว์ดุสิต เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำ ก่อนที่สวนสัตว์แห่งนี้จะปิดตัว และย้ายไปยังสถานที่ใหม่

อ่านข่าวสวนสัตว์เขาดินเพิ่มเติมได้ที่นี่:

ทั้งนี้ทุกพื้นที่ของสวนสัตว์ดุสิตวันนี้ เต็มไปด้วยเด็ก ๆ ที่จูงมือคุณพ่อ คุณแม่ มาเรียนรู้เรื่องราวของสัตว์แต่ละชนิด สัตว์ที่ที่ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ มักเป็นสัตว์ที่หาชมได้ยาก เช่น ยีราฟ อูฐ หมีควาย รวมถึง แม่มะลิ หรือ ฮิปโปโปเตมัส อายุ 52 ปี ที่วันนี้ออกมานอนให้เด็ก ๆ ถ่ายรูปตั้งแต่เช้า

โดยตลอด 80 ปีที่ผ่านมา สวนสัตว์ดุสิต คือ แหล่งท่องเที่ยวของคนหลายรุ่น สร้างเรื่องราวความประทับใจเป็นความทรางจำไว้กับทุกคนที่เคยมาที่นี่ เช่นเดียวกับวันแม่แห่งชาติปีนี้ ลูก ๆ ที่มาเที่ยวสวนสัตว์ดุสิต จะได้ความทรงจำที่ดีกลับไปทุกคน

นิวัติ โหยหวล ถ่ายภาพ

ภนณัฐ พ่วงภู่ พีพีทีวี รายงาน

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ