รวบตำรวจ ขนยาบ้า2แสนเม็ด มูลค่า24ล้าน กลางรถไฟหาดใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรถไฟหาดใหญ่ จับกุมยาบ้าล็อตใหญ่จำนวน 2 แสนเม็ด มูลค่าประมาณ 24 ล้านบาท ถูกขนมากับขบวนรถไฟกรุงเทพฯ-ยะลา พร้อมจับกุมตำรวจ ที่อ้างไม่รู้เรื่อง แต่เพื่อนที่เป็นทหารพรานให้เอาของที่อยู่ในกล่อง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจรถไฟหาดใหญ่ ได้จับกุมยาบ้าล็อตใหญ่จำนวน 2 แสนเม็ด มูลค่าประมาณ 24 ล้านบาท ซึ่งถูกลักลอบขนมากับรถไฟสายใต้ขบวนรถด่วนพิเศษ 41 กรุงเทพฯ-ยะลา โดยซุกซ่อนมาในกล่องกระดาษทีวีขนาด 40 นิ้ว จำนวน 20 มัด โดยมี สิบตำรวจโท วีรยุทธ ฉางแก้ว ตำรวจสังกัดหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรยะลา มารับของเจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวเอาไว้และนำกลับมาสอบสวนร่วมกับตำรวจกองปราบและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขยายผลไปยังที่มาและขบวนการค้ายาบ้ากลุ่มนี้

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การเบื้องต้นว่า มีเพื่อนซึ่งเป็นทหารพรานอยู่ในพื้นที่ จ.นราธิวาส ขอให้มารับของที่ฝากมากับรถไฟขบวนนี้ โดยได้รับค่าจ้างเป็นเงิน 1 แสนบาท แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นอะไรมาทราบอีกทีว่าเป็นยาบ้าเมื่อถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมขณะมารับของ แต่เป็นเพียงคำให้การในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ปักใจเชื่อเนื่องจากพบพิรุธหลายอย่างเชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาบ้าล๊อตนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า จากการตรวจสอบข้อมูลยาบ้าล็อตนี้ มีชายคนหนึ่งนำขึ้นรถไฟมาจากสถานีรถไฟบางซื่อโดยวางไว้ที่ตู้ 2 ตรงเก้าอี้ 72 และเมื่อมาถึงสถานีรถไฟทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ชายคนนี้ได้ลงจากรถ และวางกล่องกระดาษที่ใส่ยาบ้าเอาไว้  เจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟหาดใหญ่ และอส.รถไฟหาดใหญ่ประจำขบวนรถพบพิรุธเพราะถูกวางไว้บนเก้าอี้แต่ไม่มีเจ้าของจึงตรวจดูก็พบว่าเป็นยาบ้า และรอจนถึงขบวนรถวิ่งสุดปลายทางที่สถานีรถไฟยะลา และเฝ้าจับตาว่าใครเป็นผู้มารับของ กระทั่งพบว่าเป็นผู้ต้องหาคนดังกล่าว จึงแสดงตัวเข้าจับกุม และเจ้าหน้าที่จะขยายผลจับกุมต่อไป

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ