เตือนภัยหญิงสาว! ระวังซ่อนกล้องแอบถ่ายใต้กระโปรง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาวคนหนึ่งในจ.สงขลา โพสต์คลิปเตือนระวังโรคจิตซ่อนกล้องในถุงกระดาษเจาะรูแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงภายในงานเกษตรภาคใต้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โดยหญิงสาวคนดังกล่าวใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

โดยในคลิปภาพได้บันทึก พฤติกรรมของชายคนหนึ่งที่นำกล้องคาดว่าเป็นกล้องโทรศัพท์มือถือ ใส่ไว้ในถุงกระดาษ และเจาะรูตรงกล้อง เดินหิ้วถุงกระดาษปะปนอยู่กับผู้ที่เดินชมงานทั่วไป  แต่เมื่อรู้ว่าถูกจับได้ และโดนถ่ายกลับก็ทำท่าทีเฉไฉทำ เดินเลี่ยงไปซื้อของเหมือนไม่รู้ไม่ชี้

 หญิงสาวเจ้าของคลิป เล่าว่า ตอนแรกไม่รู้ตัวว่าถูกชายคนดังกล่าวแอบถ่ายใต้กระโปรง แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งมากระซิบบอก เพราะเห็นพฤติกรรมท่าทางผิดสังเกตุ คือ ชอบแกว่งถุงกระดาษเข้าไปใต้กระโปรง 

เมื่อรู้ตัวหญิงสาวผู้เสียหายได้ใช้กล้องถ่ายภาพผู้ชายที่ก่อเหตุเอาไว้ ซึ่งก็พบว่าภายในถุงกระดาษมีการเจาะรูเอาไว้ที่มุมเพื่อแอบถ่ายจริง และแจ้งเจ้าหน้าที่ รภป.ของงานทราบ แต่ชายคนดังกล่าวเดินหลบไปทันที หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ เพื่อเตือนภัย

ล่าสุด มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งเข้ามาแสดงตัวว่าเป็นชายที่ก่อเหตุ ขอให้ช่วยลบโพสต์เหตุการณ์ดังกล่าวออก โดยระบุว่าโดนตักเตือนแล้ว และสาเหตุที่ทำลงไปเพราะมีอาการมึนเมา

เบื้องต้นทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.คอหงส์ ซึ่งผู้เสียหายระบุว่าหากคนที่ถ่ายคลิปวีดีโอต้องการให้ลบโพสต์ดังกล่าว ขอให้ไปเจรจากันที่โรงพัก จึงจะลบคลิปทั้งหมดออก

ส่วนเจ้าหน้าที่ดูแลภายในงานเกษตร บอกว่า ปกติจะเดินตรวจตราพื้นที่โดยรอบงานและประจำจุดต่าง ๆ อยู่แล้ว แต่หลังจากเกิดเหตุนี้ขึ้น จะเพิ่มความเข้มงวดเรื่องความปลอดภัยให้มากขึ้น

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ