คดีพลิก!! หนุ่มร้องถูกแอบถ่ายคลิปในโรงแรม ที่แท้แจ้งความเท็จ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ คุมตัวหนุ่มอ้างถูกแอบถ่ายคลิปร่วมรักกับแฟนสาวในโรงแรมแห่งหนึ่งของจังหวัดเพชรบูรณ์ สอบสวนนานกว่า 4 ชั่วโมง หลังพบพิรุธหลายอย่าง สุดท้ายรับสารภาพคิดไปเอง ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาแจ้งความเท็จแล้ว

ความคืบหน้ากรณีหนุ่มอ้างถูกแอบถ่ายคลิปนัวเนียกับแฟนสาว และได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พนักงานสืบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ให้เอาผิดมือถ่ายคลิปนั้น

ล่าสุด พนักงานสอบสวนของ กองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. และ ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์  ได้พยายามเค้นสอบหนุ่มรายนี้อย่างเคร่งเครียด โดยใช้ระยะเวลากว่า 4 ชั่วโมง หลังจากพบพิรุธจากคำให้การของหนุ่ม ซึ่งอ้างเป็นผู้เสียหายจากกรณีดังกล่าว กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำคลิปเสียงที่ปรากฏมาเทียบกับเสียงจริง ปรากฎว่าเส้นเสียงไม่ตรงกัน และ ไม่เหมือนกันด้วย ทำให้หนุ่มรายนี้ถึงกับเสียงอ่อย และ รับว่า สร้างเรื่องขึ้นเท่านั้น ทั้งหมดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ทำให้ พันตำรวจเอก ศรีทะนนท์ เรือนมูล ผู้กำกับการ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยตำรวจ ปคม. ได้นำตัวนายณรงค์ฤทธิ์  รีกวย หรือ ต่อ อายุ 34 ปี ชาวเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งอ้างว่า เป็นเจ้าของคลิปที่ถูกแอบถ่ายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนถูกนำไปเผยแพร่ผ่านโลกออกไลน์ มาแถลงข่าวกับสื่อมวลชน

โดยจากการสอบสวนนานร่วม 4 ชั่วโมง พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อรวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ฯ โดยเฉพาะคลิบเสียงที่ถูกนำมาอ้างเป็นหลักฐาน ปรากฏว่า ไม่ตรงกัน ทำให้นายณรงค์ฤทธิ์ ยอมรับสารภาพว่า บุคคลในคลิปไม่ใช่ตนและแฟนสาว แต่ยอมรับว่าเข้าไปใช้บริการโรงแรมดังกล่าวจริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา ให้การเท็จต่อเจ้าพนักงานสอบสวนและขู่กรรโชกทรัพย์

ด้านนายณรงค์ฤทธิ์ รีกวย ผู้ต้องหา ให้การว่า ขณะนั้นตัวเองไม่สบาย เป็นไข้ เมื่อเห็นคลิปดังกล่าวมีลักษณะคล้ายกับตนและแฟนสาว  จึงเข้าใจว่าใช่ แต่จากการตรวจสอบอย่างละเอียดปรากฏว่า ไม่ใช่ตน ซึ่งไม่มีเจตนาที่จะทำลายชื่อเสียงโรงแรมดังกล่าวแต่อย่างใด เนื่องจากไม่รู้จักกันและไม่เคยมีเรื่องแค้นเคืองกันมาก่อน

ขณะที่ พันตำรวจโท สิทธินันท์ สิทธิกำจร รองผู้กำกับการ 4 กองบังคับการ ปคม. เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ พบว่าในทวิทเตอร์มีการซื้อขายคลิปจริง ซึ่งจะสืบสวนขยายผลว่านายณรงค์ฤทธิ์ มีวัตถุประสงค์ใด ทั้งการขายคลิปและการนำคลิปดังกล่าวไปเรียกรับเงินจากเจ้าของโรงแรมด้วยหรือไม่

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ประกอบการเจ้าของโรงแรมที่ถูกพาดพิง ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อให้ปากคำ หลังถูกหนุ่มรายนี้กล่าวหา โดยพาดพิงเป็นโรงแรมที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแอบถ่ายภาพหนุ่มรายนี้กับแฟนสาว ขณะมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งไม่เป็นความจริง ทำให้ได้รับความเสียหาย และ ยืนยันเตรียมจะฟ้องร้องหรือแจ้งความดำเนินคดีเพื่อเอาผิดกับหนุ่มที่กล่าวหาอีกด้วย

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ