รวม 5 เรื่องพีคของ “เสก โลโซ” ร็อกเกอร์ดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากโชว์ไลฟ์เฟซบุ๊กแบบมาราธอนตลอดครึ่งเดือน ส.ค.ที่ผ่าน รวมกว่า 100 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องพีคของผู้ชายชื่อ “เสก โลโซ”

วันนี้ทีมนิวมีเดียพีพีทีวี รวบรวม 5 เรื่องพีคของ “เสก โลโซ” หรือนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย วัย 44 ปี ร็อกเกอร์ที่โด่งดังและเป็นขวัญใจของหลายๆ คน มาให้อ่านกัน

เริ่มที่ความพีคที่หนึ่ง “เพลงใจสั่งมา” ที่อยู่ในอัลบั้ม Rock & Roll อัลบั้มที่ 3 ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ.2542 ออกในสังกัด มอร์ มิวสิค / จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยอัลบั้มนี้มี นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หนือ เสก โลโซ ทำหน้าที่นักร้องนำ, กีต้าร์ และเบส ส่วนนายกิตติศักดิ์ โคตรคำ ทำหน้าที่มือกลอง และร้องประสาน และมีนายณัฐพล สุนทรานู ทำหน้าที่มือเบส และร้องประสาน

หากดูยอดการฟังในยูทูบจากการอัพโหลด “เพลงใจสั่งมา” ขึ้นในช่องยูทูบ GMM GRAMMY OFFICIAL เมื่อเดือน พ.ย.57 พบว่า มีผู้เข้าฟังมากถึง 48,124,424 วิว กดชอบ 102 K กดไม่ชอบ 9.9 K

และ “เพลงใจสั่งมา” นี่เองที่เป็นส่วนหนึ่งซึ่งสร้างชื่อเสียงให้กับ “เสก โลโซ” เป็นที่จดจำและรู้จักของคนทั้งประเทศจวบจนวันนี้

พีคที่สอง ซึ่งทำให้แฟนคลับของ “เสก โลโซ” ต้องอึ้งไปตามๆ กัน คือ “เสก โลโซ” ตบ “น้อย วงพรู” หรือ นายกฤษดา สุโกศล แคลปป์ ในงานแสดงโขนที่นิวยอร์ก เมื่อปลายเดือน ก.ค.49 ระหว่างที่ทั้งสองขึ้นเวทีแสดงเรื่อง “รามเกียรติ์ ตอนนางลอย นาฏกรรมแห่งรักแอนด์โรล” ในงานมหกรรมดนตรี “ลินคอล์น เซ็นเตอร์ เฟสติวัล” ของโรงละครชื่อดังในรัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยข่าวที่ออกมาในเบื้องต้น ระบุว่า “เสก โลโซ” มีอาการเมาระหว่างการขึ้นแสดงบนเวที ก่อนจะเกิดอาการไม่พอใจที่อีกฝ่ายขว้างรองเท้ามาโดนเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาท

เรื่องนี้ “เสก โลโซ” ชี้แจงว่า ตนเองตบ “น้อย วงพรู” จริง เนื่องจากไม่พอใจที่คู่กรณีขว้างรองเท้ามาโดนก่อน ส่วนเรื่องที่ตนดื่มไวน์จนเมาระหว่างทำการแสดง รวมทั้งทำตัวไม่เป็นที่พอใจของคณะและทีมงานไม่เป็นเรื่องจริง โดย “เสก โลโซ” ยอมรับดื่มไวน์จริง แต่ดื่มไม่เกิน 3 แก้ว และไม่ได้มีอาการเมามายเหมือนกับข่าวที่ออกมา

พีคที่สาม คือ ความรัก ของ “เสก โลโซ”

ชีวิตรักของ “เสก โลโซ” แต่งงานกับนางวิภากร ศุขพิมาย (กานต์) มีบุตร - ธิดารวม 3 คน แต่ภายหลังเสกมีปัญหาภายในครอบครัว จึงได้หย่าขาดจากกันเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ.2554 หลังสมรสกันมา 20 ปี

เมื่อหย่าขาดกับอดีตภรรยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "เสก โลโซ" ประกาศคบหากับดาราสาววิกหมอชิต "แซนวิช - ปภาดาโชติกวณิชย์"  ตั้งแต่ราวเดือนตุลาคม ปี 2559 และโพสต์เฟซบุ๊กประกาศเปิดตัวลูกชาย ก่อนเลิกกันไป

ล่าสุด “เสก โลโซ” คบหาอยู่กับ อภิสร์ญา วัฒนวรทรัพย์ แฟนสาว

อ่านข่าว : “เสก โลโซ” โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดตัวลูกชาย "น้องลีออง"

พีคที่สี่ “ยิงปืนขึ้นฟ้า” เสก โลโซ ซึ่งไปแสดงคอนเสิร์ต ที่บริเวณพระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ภายในเขตวัดเขาขุนพนม จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อคืนวันที่ 29 ธ.ค.60 ชักปืนยิงขึ้นฟ้า จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

กรณีนี้ “เสก โลโซ” โพสต์ภาพพร้อมข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เรื่องยิงปืนที่วัดพระเจ้าตาก ว่า มาเล่นคอนเสิร์ตถวายองค์พ่อตากสิน และการยิงปืนขึ้นฟ้าเป็นการยิงสลุตถวายพระองค์ท่านด้วยความจงรักภักดี หลังจากแสดงคอนเสิร์ตการกุศลในวาระครบรอบ 250 ปี

ทว่างานนี้ไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะตำรวจเข้าตรวจค้นบ้าน “เสก โลโซ” ที่ย่านวัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 กรุงเทพฯ ตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในข้อหา พกอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต บริเวณหน้าพระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ในวัดเขาขุนพนม อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่ง “เสก โลโซ” ไม่ยอมมอบตัวและไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ สุดท้ายตำรวจตัดสินใจบุกเข้าควบคุมตัว ซึ่งขณะที่ตำรวจเข้าค้นบ้าน “เสก โลโซ” ก็ไลฟ์เฟซบุ๊กผ่านบัญชีชื่อ SEK LOSO เพื่อให้แฟนเพจและแฟนคลับติดตามความเคลื่อนไหวกันแบบสดๆ

สุดท้ายเรื่องนี้ยืดยาวอยู่หลายวันจนวันสิ้นปี 31 ธ.ค.60 "เสก โลโซ" ยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวที่บ้านพัก หลังจากเจรจานานกว่า 30 นาที โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเจรจาด้วยตนเอง ก่อนนำส่งศาลฝากขัง สน.คันนายาว และศาลอนุญาตให้ประกันตัว โดยตำรวจส่งดำเนินคดีต่อในท้องที่ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ก่อนใช้หลักทรัพย์ 150,000 บาท ประกันตัวและศาลห้ามออกนอกประเทศ

หลังเคลียร์เรื่อง “ยิงปืนขึ้นฟ้า” แล้ว “เสก โลโซ” ได้แถลงข่าวเปิดใจครั้งแรก หลังเกิดเรื่องราวต่างๆ เมื่อวันที่ 7 ม.ค.61 โดยยอมรับว่าตั้งใจยิงปืนเพื่อแก้บน ซึ่งก่อนยิงได้ดูแล้วว่า พื้นที่รอบข้างไม่มีบ้านเรือนประชาชน จึงเชื่อว่าไม่น่ามีผลกระทบกับใคร โดยไม่พอใจที่ตำรวจพยายามบุกเข้ามาในบ้าน โดยไม่แสดงหมายค้นจากศาลให้ตนเอง หรือ คนที่บ้านดู พร้อมนำยานอนหลับและยาไบโพลาร์มาโชว์ เพื่อยืนยันไม่ได้เสพสารเสพ (อ่านข่าว : ไบโพลาร์คืออะไร? และเป็นโรคที่น่ากลัวหรือไม่? )

อ่านข่าว

ตร.นำกำลังบุกบ้านพักค้น-จับ “เสก โลโซ”

“เสก โลโซ” โพสต์แจงยิงปืนขึ้นฟ้า อ้างเจ้าอาวาสบอกเป็นการ “ยิงสลุต”

ออกหมายจับ“เสก โลโซ” ยิงปืนขึ้นฟ้า จ่อฟ้องเบี้ยวคอนเสิร์ตหนองคาย

จับตัวแล้ว!! "เสก โลโซ" ผบ.ตร.คุมตัวสอบที่ บช.น.

รอดคุก! ศาลอนุญาตให้ประกันตัว"เสก โลโซ"

ส่วนความพีคที่ห้า เรื่องล่าสุด คือ เสก โลโซ ไลฟ์เฟซบุ๊กมาราธอนแบบไม่หลับไม่นอนไม่พักผ่อน หากนับตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.61 จนถึง 16 ส.ค.61 “เสก โลโซ” ไลฟ์เฟซบุ๊กต่อเนื่อง จนแฟนคลับสงสัยว่า “เสก โลโซ” เอาเวลาที่ไหนไปนอนหรือพักผ่อน นับเวลารวมๆ ที่ “เสก โลโซ” ใช้ในการไลฟ์เฟซบุ๊กก็กว่า 5 วัน หรือกว่า 100 ชั่วโมง

ล่าสุด วันนี้ (16 ส.ค.61) เสก โลโซ ก็ยังไลฟ์เฟซบุ๊กอย่างต่อเนื่อง 9 หัวข้อ คือ

หัวข้อ “จส.777 เขตปลอดแม้ว”

หัวข้อ “GWR”

หัวข้อ “DON’T LOOK BACK IN ANGER...”

หัวข้อ “ทอดไข่”

หัวข้อ “ใครคิดคด โกงบ้านโกงเมือง เนรคุณแผ่นดิน เฮียจะปราบให้หมด!!”

หัวข้อ “{อยากให้ฟังอีกครั้งหนึ่ง แต่มันกลั่นแกล้งทำโทรศัพท์เฮียไม่ให้แฟนเพจได้ยินเสียงเฮียพูด} **ใครคิดคด โกงบ้านโกงเมือง เนรคุณแผ่นดิน เฮียจะปราบให้หมด!!”

หัวข้อ “เด็กปั๊ม”

หัวข้อ “เอาใบไม้ออกจากปั๊ม”

หัวข้อล่าสุดที่ไลฟ์เฟซเมื่อ 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา คือ  “ไอ้ทักษิณนั่นแหละคือผลไม้มีพิษ!!”

อ่านต่อ... เปิดประวัติ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ”

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก วิกิพีเดีย

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก SEK LOSO

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ