ประกาศจับคนร้ายบุกชิงเงินแอลเอชแบงก์กวาด 5 แสนบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้พนักงานธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ หรือ แอลเอช แบงก์ สาขาโฮมโปร พระราม 3 ได้เงินสดไปกว่า 5 แสนบาท ล่าสุดตำรวจนครบาลออกประกาศสืบจับคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนครบาลวัดพระยาไกรออกประกาศสืบจับ ชายไทย ผิวดำแดง อายุประมาณ 40-50 ปี สูง 160-170 เซนติเมตร แต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า กางเกางขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ-ขาว ซึ่งก่อเหตุชิงทรัพย์ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ สาขาโฮมโปร พระราม 3 ได้เงินไปประมาณ 5 แสนบาท ผู้ใดพบเบาะแสติดต่อ พันตำรวจเอก โฆษิต บุญทวี ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร 081-446-5959 ตลอด 24 ชั่วโมง 


ขณะที่คดีบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ สาขาโฮมโปร พระราม 3 เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวานนี้ (15 ส.ค.61)  โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายตามประกาศสืบจับ ใช้อาวุธปืนขู่พนักงานธนาคาร โดยเขียนข้อความในกระดาษ ระบุว่า ไม่อยากทำร้ายใครและให้รีบส่งเงินใส่ถุง 500,000 บาท ก่อนจะยื่นถุงสีขาวให้ และพูดย้ำว่าและได้พูดย้ำอีกว่าให้เอาเงินมาจนกว่าจะพอใจ ถ้าไม่พอใจจะยิง เมื่อได้เงินแล้วคนร้ายได้หลบหนีไปโดยใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเป็นพาหนะ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ