“สามมิตร” พักเดินสายชั่วคราว หลังถูกโจมตีหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับตั้งแต่ กกต. ชุดเก่า ออกมาปรามการเคลื่อนไหว ของ “กลุ่มสามมิตร” กับท่าทีของ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ที่ให้ คสช. ยึดกฎหมายกับทุกกลุ่มการเมือง ทำให้ “กลุ่มสามมิตร” ประกาศพักเดินสาย

เมื่อวันที่ 17 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพิธีสวดบำเพ็ญกุศลนางสุ้น อัตถาวงศ์ มารดา นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน อดีตแกนนำ นปช. คืนแรก มี พล.ท.กนิษฐ์ ชาญปรีชญา รองเสนาธิการทหารบก เป็นตัวแทนนำพวงหรีด ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม มาแสดงความอาลัย และเป็นประธานในพิธี

 ส่วนฝั่งการเมืองมีนายวิรัช รัตนเศรษฐ อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์ นายภิรมย์ พลวิเศษ เลขานุการกลุ่มสามมิตร เข้าร่วมพิธี  โดยนายสุภรณ์เล่าถึงคำสั่งเสียสุดท้ายของแม่ ขอให้เป็นเสาหลักของครอบครัว ทำหน้าที่ให้เต็มที่ เพื่อประโยชน์ของประเทศ

นายสุภรณ์ ยังย้ำจุดยืนทางการเมืองว่าจะเข้าร่วมพรรคการเมืองที่ร่วมจัดตั้งรัฐบาลที่เคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้ และจะตัดสินใจอีกครั้ง เมื่อพรรคพลังประชารัฐ ผ่านขั้นตอนการจัดตั้งที่ชัดเจน

ส่วนความเคลื่อนไหวของกลุ่มสามมิตร หลังถูก กกต. และ คสช. จับตามอง  วันนี้ มีรายงานว่า กลุ่มสามมิตร ตัดสินใจพักการพบประชาชนไว้ชั่วคราว ก่อนที่จะเดินสายอีกครั้งในพื้นที่ภาคเหนือในเดือนหน้า

โดยนายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกกลุ่มสามมิตร ยืนยันว่า การตกเป็นเป้า ไม่ส่งผลกระทบกับการทำงาน ส่วนการเดินสายจะเปลี่ยนแปลงหรือไม่ อยู่ระหว่างพิจารณา

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ