นึกว่าใส่เล่นเกม! ตำรวจตามรวบโจรขโมยแว่นหมอได้แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หมอหนุ่มได้แว่นผ่าตัดคืน หลังถูกคนร้ายฉกไปจากบ้านพัก เอาไปจำนำในราคา 1,000 บาท ล่าสุดถูกจับตัวได้แล้ว  ด้านคุณหมอขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยกันจนได้ของคืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีคนร้ายขึ้นบ้านพักของ นพ.ฐิติ จันทร์เมฆา ศัลยแพทย์หัวใจหลอดเลือดและทรวงอก โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ในบริเวณศูนย์พักแพทย์ 6 ในมหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยฉกเอาเลนส์แว่นตาใช้สำหรับผ่าตัดมูลค่า 80,000 บาท กับเหรียญบาทอีกประมาณ 300 บาทไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุ คุณหมอได้เก็บข้าวของเครื่องใช้ออกจากบ้านพัก ไปอยู่บ้านส่วนตัวทันทีเพราะรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย       

ล่าสุดเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 15.30 น. ปรากฏว่ามีคนนำแว่นผ่าตัดของ นพ.ฐิติ มาคืนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่คนที่นำมาคืนเป็นเจ้าของโรงรับจำนำที่รับจำนำจากคนร้ายไว้ในราคา 1000 บาท  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น จึงตรวจสอบเอกสารการรับจำนำเพื่อหาเบาะแสคนร้าย

จนกระทั่งเวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าไปจับกุมนายอนุชา ตันปุระ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฉกแว่นตาผ่าตัดที่บ้านพัก เบื้องต้น ผู้ต้องหาสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุลักทรัพย์บ้านพักหมอจริง และไม่รู้ว่าแว่นตาที่ขโมยมาเป็นแว่นผ่าตัด เข้าใจว่าเป็นแว่นที่ใส่สำหรับเล่นเกม จึงนำไปจำนำที่ร้านในราคา 1,000 บาท นอกจากนี้ ผู้ต้องหายังรับสารภาพว่า เคยก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น มาแล้วหลายครั้ง ด้านนายแพทย์ฐิติ ได้กล่าวขอบคุณทุกการช่วยเหลือจนได้แว่นผ่าตัดกลับคืนมา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ