เงียบ!! เฟซบุ๊ก “เสก โลโซ” หลังโพสต์ล่าสุดเมื่อ 17 ชั่วโมง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีกระแสข่าวว่า “เสก โลโซ” หรือ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้วเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ทำให้วันนี้เฟซบุ๊กของ “เสก โลโซ” เงียบไม่มีความเคลื่อนไหว

วันนี้ (19 ส.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กของ “เสก โลโซ” หรือ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย วัย 44 ปี ร็อกเกอร์ชื่อดัง ซึ่งใช้บัญชีรายชื่อว่า “SEK LOSO” ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กล่าสุดเมื่อ 17 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้ไม่เหมือนกับตลอดครึ่งเดือนที่ผ่านมา ซึ่ง “เสก โลโซ” จะไลฟ์เฟซบุ๊กอย่างต่อเนื่อง จนแฟนคลับต่างเป็นห่วงที่ “เสก โลโซ” พักผ่อนน้อย ผนวกกับมีกระแสข่าวว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมามีรถพยาบาลมารับตัว “เสก โลโซ” ไปรับการรักษาแล้ว (อ่านข่าว : รวม 5 เรื่องพีคของ “เสก โลโซ” ร็อกเกอร์ดัง )

ส่วนเฟซบุ๊กของอดีตภรรยาของ “เสก โลโซ” นางวิภากร ศุขพิมาย (กานต์) "Wiphakorn Karn" ได้โพสต์ข้อความล่าสุดเมื่อ 7 ชั่วโมงที่แล้ว ระบุว่า ไบโพลาร์ โรคนี้เริ่มเป็นที่รู้จักแพร่หลายขึ้นอย่างรวดเร็ว อยากจะให้สาระน่ารู้กับเพื่อนๆ นิดนึง คือเราก็เพิ่งรู้ คนที่เป็นไบโพล่าคือคนที่ฉลาดกว่าชาวบ้านเค้า พบได้เยอะในกลุ่มอาชีพ แพทย์และคนที่เป็นอัจฉริยะ และผู้ป่วยจะฉลาดมากๆในการหลอกผู้ที่รักษาตน มีวิธีหลบหลีกการรักษาและการกินยาอย่างหาตัวจับยากเพราะเจ้าตัวไม่คิดว่าตัวเองเป็นและคิดว่าตัวเองปกติ ไม่จำเป็นต้องกินยา เค้าจะใช้สมองอันชาญฉลาดในการหลอกทุกๆคนได้ ซ่อนเก็บอารมณ์ความรู้สึกได้ เหมือนอย่างที่เราเห็นเค้าปกติใน Live แต่คุณรู้ไหมว่า เค้าเป็นไบโพล่าระยะสุดท้ายแล้วคะ ต่อจากนี้คือการฆ่าตัวตาย แล้วคุณจะให้เราทำยังไง??

อ่านข่าว :

เปิดประวัติ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ”

ไบโพลาร์คืออะไร? และเป็นโรคที่น่ากลัวหรือไม่?

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ