อุทยานฯแก่งกระจาน เผยภาพน้ำท่วมเกือบมิดป้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักท่องเที่ยวที่เคยไปท่องเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ร่วมโพสต์ภาพที่เคยไปท่องเที่ยวและถ่ายกับป้ายอุทยานฯ หลังเจ้าหน้าที่โพสต์ภาพสถานการณ์น้ำท่วมในอุทยานฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (21 ส.ค.61) เพจเฟซบุ๊ก “อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน (Kaeng Krachan National Park)” ได้เผยแพร่ภาพสถานการณ์น้ำท่วมภายในพื้นที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน โดยมีการโพสต์ภาพน้ำกำลังท่วมเกือบมิดป้ายอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ที่เป็นจุดที่ประชาชนและนักท่องเที่ยวมักจะมาถ่ายรูปมาเมื่อมาเที่ยวชม โดยระบุข้อความว่ามีใครเคยมาถ่ายกับป้าย อุทยานเเห่งชาติแก่งกระจาน อุทยานที่ใหญ่ที่สุดเเห่งสยาม ป้ายจะจมแล้วเด้อ”  ขณะที่ทีมข่าวพีพีทีวีได้สอบถามกับเจ้าหน้าที่พบว่าเป็นภาพที่ถ่ายเมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ระดับน้ำเมื่อวานนี้มีการเพิ่มสูงขึ้นเล็กน้อยจากในภาพถ่ายที่โพสต์ลงไป แต่ก็เกือบที่จะมิดป้ายแล้ว


หลังจากที่โพสต์ภาพลงไป ได้มีประชาชนมาร่วมแสดงความคิดเห็นและแชร์ภาพนี้จำนวนมาก พร้อมร่วมกันโพสต์ภาพถ่ายกับป้ายในขณะที่น้ำยังไม่ท่วมด้วย ขณะที่บางรายก็ได้นำภาพมาเปรียบเทียบระหว่างที่เคยมาท่องเที่ยวและภาพของเจ้าหน้าที่ที่ถ่ายไว้ด้วย

อัพเดทสถานการณ์น้ำท่วมเพชรบุรี ได้ที่นี่: 

 

ขอบคุณภาพจาก : อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน (Kaeng Krachan National Park)

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ