ดาราสาวแกนนำ #MeToo ถูกแฉล่วงละเมิดทางเพศเสียเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนังสือพิมพ์ “เดอะ นิวยอร์ก ไทม์ส” รายงานว่า “เอเชีย อาร์เจนโต” นักแสดงสาวชาวอิตาเลียน ซึ่งเป็นแกนนำคนสำคัญของแฮชแท็ก #MeToo เพื่อต่อต้านการคุกคามทางเพศ กำลังตกที่นั่งลำบาก หลังมีการพบหลักฐานว่าเธอจ่ายเงินกว่า 380,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 13 ล้านบาท เพื่อปิดปาก “จิมมี เบนเน็ตต์” อดีตนักแสดงเด็ก ซึ่งอ้างว่าถูกอาร์เจนโตล่วงละเมิดทางเพศที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในปี 2013 โดยขณะนั้นเขามีอายุแค่เพียง 17 ปี แต่ตามกฎหมายสหรัฐฯ บุคคลจะบรรลุนิติภาวะเมื่อมีอายุ 18 ปีบริบูรณ์

ทั้งนี้ อาร์เจนโต และ เบนเนตต์ รับบทเป็นแม่ลูกกันในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง เมื่อปี 2004 จากนั้น เมื่อปลายปีที่แล้ว เบนเน็ตต์ ได้ทำการยื่นฟ้อง อาร์เจนโต ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ โดยระบุว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกระทบต่อสุขภาพจิตและงานของเขา

สำหรับ อาร์เจนโต ถือเป็นนักแสดงสาวรายแรกๆ ที่ออกมายอมรับว่า เธอเคยถูก ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน อดีตโปรดิวเซอร์ผู้ทรงอิทธิพลของวงการฮอลลีวูด ข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศ ระหว่างไปร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ จนทำให้เธอหลายเป็นกระบอกเสียงสำคัญคนหนึ่งของแคมเปญ #MeToo  ล่าสุด ทนายของอาร์เจนโต ยังปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ