"สันธนะ" ร้องนายกฯ ตรวจสอบ “ผบ.ตร.” บุกรุกที่ดินกองทัพบก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงตามตรวจสอบ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ อย่างต่อเนื่อง สำหรับ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล  ล่าสุดนำเอกสารร้องเรียนต่อนายกรัฐมนตรี ขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ โดยอ้างว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติบุกรุกที่ดินกองทัพบก   

วันนี้ (23 ส.ค.61)  พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับตำรวจสันติบาล นำเอกสารหลักฐานการถือครองที่ดินกว่า 330 ไร่ ใน ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  มายื่นให้กับนายกรัฐมนตรีผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ตรงข้ามทำเนียบรัฐบาล โดยอ้างว่า กองทัพบกเคยตั้งกรรมการตรวจสอบเรื่องนี้ เมื่อปี2557และได้ผลสรุปว่า  ที่ดินทั้งหมดนี้ซ้อนทับกับที่ดินของกองพันรบพิเศษ ศูนย์สงครามพิเศษ จ.ลพบุรี  ก่อนเรื่องราวทั้งหมดจะเงียบหายไป โดยไม่มีกระบวนการตรวจสอบต่อและเอาผิด ทั้งที่มีข้อสังเกตสำคัญว่า หากเป็นที่ดินของทหารจริง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้โฉนดที่ดิน 330 ไร่ผืนนี้ รวม 18 แปลงมาได้อย่างไร

เบื้องต้นพ.ต.ท.สันธนะ จึงเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีใช้ ม.44 ออกคำสั่งให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยุติการปฏิบัติหน้า เพื่อเปิดทางตรวจสอบเรื่องนี้อย่างโปร่งใส 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ