เพื่อนบ้าน “เด็ก 10 ขวบ ผูกคอในห้องน้ำ” เผยเด็กอยู่โรงเรียนร่าเริงกว่าอยู่บ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลชันสูตรศพ ด.ช. กิตติศักดิ์ ด้วงประโคน หรือน้องเต้ วัย 10 ปี ยังต้องรออีก 30 วันจึงจะรู้ผลที่ชัดเจน ว่าเสียชีวิตจากการผูกคอตัวเองตามคำอ้างของพ่อเลี้ยงหรือไม่ รวมถึงการตรวจสอบวัตถุพยานสำคัญคือเข็มขัดนักเรียน แต่ทีมข่าวได้ข้อมูลที่สำคัญ ผ่านครูและเพื่อนบ้านที่ระบุถึงอุปนิสัยของน้องเต้ ระหว่างอยู่ที่โรงเรียนต่างจากเวลาอยู่ที่บ้าน

ครูในโรงเรียนบ้านหนองเซียงซาง เปิดเผยว่า น้องเต้ เพิ่งย้ายเข้ามาเรียนตอน ป.2 หลังพ่อแท้ๆ เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต จึงย้ายจากบ้านพ่อมาอยู่กับยาย ส่วนแม่น้องเต้ อาศัยอยู่กับลูกสาว 2 คน และพ่อเลี้ยง แต่เพิ่งย้ายกลับมาบ้านที่อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิเพียง 6 เดือน กิจวัตรของน้องเต้ที่โรงเรียน มักเป็นจิตอาสาช่วยเหลือคุณครูเก็บชุดกับข้าวที่ครูกินเสร็จเอาไปล้าง

ขณะที่ ครูอีกคน เล่าว่า เต้ชอบกับข้าวของครูที่หลากหลายกว่า ซึ่งครูก็จะแบ่งไว้ให้ และผู้อำนวยการโรงเรียน ทราบว่าครอบครัวน้องเต้มีฐานะยากจน จึงมักช่วยเหลือเรื่องชุดนักเรียน อุปกรณ์การเรียนเสมอ และยืนยันว่า น้องเต้ไม่มีปัญหาที่โรงเรียนให้น้องต้องกดดัน อาจมีถูกแกล้งบ้างเหมือนเด็กทั่วไป

โดยข้อมูลที่ได้จากครูสอดคล้องกับเพื่อนบ้านที่เปิดร้านอาหารตามสั่งอยู่หลังบ้านน้องเต้ เขามีหลานที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันกับน้องเต้ โดยหลานของเขา บอกว่า น้องเต้ มีเพื่อนสนิทอยู่ 1 คน แต่อยู่คนละหมู่บ้าน ตอนอยู่ที่โรงเรียนว่า น้องเต้ดูร่าเริงดี

แต่เพื่อนบ้านตั้งข้อสังเกตว่า อุปนิสัยร่าเริงที่โรงเรียนของน้องเต้ อาจต่างจากเวลาที่อยู่บ้าน เพราะเต้จะเดินลัดทางหลังบ้านผ่านมาที่ร้านบ่อยๆ ถ้ามีขนม ก็เรียกน้องเต้มารับไป แต่น้องเต้ จะมีลักษณะเดินเหม่อลอย และดูจะติดยายมากกว่า พ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆ  

อ่านเพิ่มเติม:ตร.ตรวจห้องน้ำบ้านเด็ก 10 ขวบ ตั้งข้อสงสัย “ผูกคอตาย” เองได้หรือไม่

อ่านเพิ่มเติม: ส่งศพเด็กชายวัย 10 ปีพิสูจน์ซ้ำ หลังมีเงื่อนงำ

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ