พ่อ “พลทหารคชา” เผยมีหลักฐานยัน 3 รุ่นพี่ไม่ได้ทำแค่เตะลูกชาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อ ‘พลทหารคชา’ เตรียมนำหมอพราหมณ์ทำพิธีตามความเชื่อ เพื่อให้ลูกชายอาการดีขึ้น พร้อมเผย มีข้อมูลใหม่ยืนยันว่า ‘พลทหารคชา’ ไม่ได้แค่ถูกเตะคนละครั้งตามที่พลทหารรุ่นพี่อ้าง

วันนี้ (27 ส.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายคมฉัน พะชะ พ่อของพลทหารคชา เปิดเผยว่า รุ่นพี่ทั้ง 3 คนที่รุมทำร้ายพลทหารคชา ไม่ใช่การเตะคนละครั้งตามที่อ้าง แต่มีการกระทำที่รุนแรง ซึ่งทั้งหมดไม่ได้พูดความจริง ทั้งนี้ พ่อพลทหารคชา ยอมรับว่า เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย จึงขอยังไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ โดยส่วนความคืบหน้าอาการพลทหารคชา ล่าสุดวันนี้แพทย์แจ้งครอบครัวว่า พลทหารคชา อาการยังทรงตัว แต่วันนี้จะมีการล้างไตเพิ่มเติม ซึ่งครอบครัวได้ตระเวนทำบุญและนั่งวิปัสนาอุทิศส่วนบุญกุศลให้ลูกชายมีอาการดีขึ้น โดยเฉพาะวันนี้ได้ติดต่อหมอพราหมณ์ มาทำพิธีเรียกขวัญพลทหารคชา ในกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ จังหวัดลพบุรี อีกครั้ง ตามความเชื่อ เนื่องจากเชื่อดวงวิญญาณของพลทหารคชา อาจจะยังติดอยู่ข้างใน ทำให้ยังไม่เข้าร่าง

ทั้งนี้พลทหาร คชา พะชะ ทหารกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ จังหวัดลพบุรี เข้ารับการรักษาพยาบาลมาตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยอาการหัวใจหยุดเต้น ขณะที่วันนี้ผู้สื่อข่าวพีพีทีวี พยายามเดินทางไปที่กองพันทหารราบที่3 กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ เพื่อติดต่อขอข้อมูลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทหารเวรหน้าประตู ปฏิเสธพร้อมอ้างว่า ไม่มีผู้ใหญ่อยู่ในกองพัน จึงไม่สามารถอนุญาตให้ข้อมูลได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ