ครอบครัวหญิงสาวชาวอังกฤษ ระบุสาเหตุไม่แจ้งความเกาะเต่าเพราะกลัวไม่ปลอดภัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจ CSI LA ที่ออกมาระบุถึงข้อมูลคดีที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะ โดยระบุว่าสาเหตุที่หญิงสาวชาวอังกฤษ ไม่เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเกาะเต่า เนื่องจากกลัวความไม่ปลอดภัย พร้อมระบุมีพยานหลักฐานยืนยันว่าหญิงสาวชาวอังกฤษถูกล่วงละเมิดจริง และทางครอบครัว เตรียมเปิดหลักฐานใหม่หลังจากนี้

วันนี้ (27 ส.ค.61) ทีมข่าวพีพีทีวี ติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นกับทางเพจ CSI LA  ที่อ้างว่าได้พูดคุยกับครอบครัวของหญิงสาวชาวอังกฤษเกี่ยวกับสาเหตุที่เกิดขึ้น รวมถึงกรณีที่ ไม่เข้าแจ้งความพื้นที่เกาะเต่า พื้นที่ที่เกิดเหตุ แต่ไปแจ้งความในพื้นที่สภ.เกาะพะงัน เนื่องจากกลัวเรื่องความไม่ปลอดภัย  ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้าแจ้งความ และรายละเอียดเหตุการณ์ที่ยังไม่ตรงกัน ไม่ขอเปิดเผย โดยขอให้สื่อมวลชนไทยพูดคุยกับครอบครัวของหญิงสาวอังกฤษด้วยตัวเอง

อ่านเพิ่มเติม: เปิดแฟ้มคดีชาวต่างชาติจบชีวิตบน “เกาะเต่า”

ทั้งนี้ยังระบุว่า ทางครอบครัวหญิงสาวชาวอังกฤษยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง โดยมีหลักฐานการตรวจร่างกาย และการตรวจเชื้ออสุจิที่ติดบนเสื้อผ้าของเธอ จากหน่วยงานที่เกี่ยวกับการดูแลผู้ถูกล่วงละเมิดในประเทศอังกฤษ  โดยผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจะส่งหลักฐานการตรวจดีเอ็นเอจากเชื้ออสุจิให้ตำรวจไทย หรือหน่วยงาน ได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุหรือไม่ ได้รับคำตอบว่าทางครอบครัวรอดูท่าทีการทำงานจากทางตำรวจไทย  แต่ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนไทย ขณะเดียวกันระบุว่าเตรียมเปิดหลักฐานใหม่ เป็นพยานบุคคลชาวฝรั่งเศส ที่เป็นพนักงานในร้านที่หญิงสาวชาวอังกฤษระบุว่าเข้าไปก่อนถูกล่วงละเมิด ที่พบหญิงสาวชาวอังกฤษหลังถูกล่วงละเมิด รวมถึงพยานบุคคลอื่นๆ 

ด้านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชี้แจงแล้วว่าผู้ที่แจ้งความไม่ได้แจ้งความเกี่ยวกับการกระทำชำเรา หรือถูกข่มขืนแต่อย่างใด เพียงแต่แจ้งความเรื่องของหาย ซึ่งตัวเองถามว่า แล้วจะให้ทำอย่างไร ซึ่งตำรวจก็แจ้งรายละเอียดแล้ว ส่วนที่ตั้งข้อสังเกตว่ายังมีผู้มีอิทธิพลที่เกาะเต่าหรือไม่  ระบุว่าผู้มีอิทธิพลถูกปราบปรามไปหมดแล้ว และยืนยันว่าในพื้นที่ไม่มีผู้มีอิทธิพล

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ