พ่อ-แม่ "บูม" ปัดไม่เกี่ยวตุ๋น “บิทคอยน์” เรียก “ธรรมนัส พรหมเผ่า” สอบพรุ่งนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีโกงเงินบิทคอยน์เกือบ 800 ล้านบาท วันนี้พนักงานสอบสวนกองปราบปรามเรียก นายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต ผู้ต้องหารับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกงเพิ่มเติม ขณะที่พ่อและแม่ ก็เข้าให้ปากคำในฐานะพยาน เพื่อหาความเชื่อมโยงในคดี หลังพบว่าทั้งคู่รับโอนเงินมา 90 ล้านบาท และในสัปดาห์นี้ จะออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องมาให้ปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มอีก

พนักงานสองสวนกองปราบปรามสอบปากคำนายสุวิทย์ นางเลิศฉัตรกมล จารวิจิต พ่อและแม่ของนายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือ บูม นักแสดงหนุ่ม ผู้ต้องหาร่วมกันฟอกเงินในคดีบิทคอยน์กว่า 797 ล้านบาท สอบปากคำนานเกือบ 5 ชั่วโมง หลังพนักงานสอบสวนพบว่าทั้งคู่รับโอนเงินจากนายปริญญา จารวิจิต บุตรชายและผู้ต้องหาอีกคนที่ยังอยู่ในต่างประเทศ รวม 100 ล้านบาท ก่อนโอนไปยังบัญชีอื่นต่อ ก่อนเดินทางกลับ ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่า มายืนยันความบริสุทธิ์ว่าไม่เกี่ยวข้องกับคดี

ด้าน พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รองผู้บังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า พรุ่งนี้จะออกหมายเรียก นายธรรมนัส พรหมเผ่า หรือ “ผู้กองมนัส” เข้าให้ปากคำ ว่าได้รับโอนหุ้นจากนายปริญญา โดยสุจริตหรือไม่ และวันที่ 29 สิงหาคม จะออกหมายเรียกอีก 5 คน เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันฉ้อโกง คือ นายจิรัชพิสิษฐ์ นายปริญญา นายธนสิทธิ์ จารวิจิต นายชาคริส อาห์มัด ผู้ถือหุ้นใหญ่บริษัท เอ็กเปย์ และ นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ

ส่วนการติดตามตัว นายปริญญา ผู้ต้องหาคนสำคัญ ที่อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พ.ต.อ. ชาคริต บอกว่า หากกระบวนการสอบสวนเสร็จสิ้น และ อัยการมีความเห็นทางคดี จะประสานตำรวจสากล ออกหมายแดงเพื่อติดตามตัว และดำเนินการขั้นตอนการส่งผู้ร้ายข้ามแดนต่อไป

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ