สุดทน! ชาวบ้านทับไทร ร้องน้ำประปาไม่ไหลกว่า 3 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านทับไทร จังหวัดกระบี่ สุดทนร้องเรียนน้ำประปาไม่ไหล ต้องซื้อน้ำใช้เองมานานกว่า 3 เดือน

วันนี้ (29 ส.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านทับไทร หมู่10 ตำบลพรุดินนา อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ สุดทนกับปัญหาน้ำประปาหมู่บ้านไม่ไหลมานานกว่า 3 เดือน สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในหมู่บ้านกว่า 60 ครัวเรือน ไม่มีน้ำอุปโภค บริโภค ต้องซื้อน้ำจากพ่อค้ารถเร่ในราคาคันละ 300 บาท บางคนฐานะยากจนไม่มีเงินที่จะซื้อน้ำก็ต้องตักน้ำจากแหล่งน้ำใกล้บ้าน หรือไปอาศัยบ้านญาติที่อยู่ใกล้เคียง

นายอนุรักษ์ จันทร์ส่งแสง ชาวบ้านทับไทรประสบปัญหาเรื่องน้ำประปาไม่ไหล เปิดเผยว่า น้ำประปาจะไหล ๆ หยุด ๆ บางทีก็ไม่ไหลเลย โดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ชาวบ้านในหมู่บ้าน ต้องประสบปัญหาเดือดร้อนไม่มีน้ำใช้ และไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนน้ำประปาจึงจะไหลเป็นปกติ อยากร้องขอให้ทางองค์การบริหารส่วนตำบล หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งหาแนวทางช่วยเหลือชาวบ้านโดยเร็วด้วย

ด้านนายเติม จันทร์ส่งแสง นายก อบต.พรุดินนา กล่าวว่า สำหรับประปา บ้านทับไทร ดูแลและบริหารจัดการโดยคณะกรรมการหมู่บ้าน ส่วนสาเหตุที่น้ำประปาไม่ไหล หรือน้ำประปาไหลบ้างไม่ไหลบ้าง จะให้ช่าง อบต.เข้าไปดำเนินการตรวจสอบอีกครั้ง เชื่อว่าเมื่อแก้ไขปัญหาแล้วเสร็จจะสามารถบรรเทาความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ