“โก้” สารภาพก่อนฝากขังเสียใจไม่ตั้งใจฆ่า “ไฮโซเชอรี่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนครบาลโชคชัย นำตัวนายอัศยา หรือโก้ ผู้ต้องหาในคดีฆ่านักธุรกิจสาว ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ก่อนหลบหนีไปยังประเทศกัมพูชา และถูกทางการกัมพูชาจับตัว ก่อนส่งตัวให้ไทยเมื่อวานนี้ ไปขออำนาจศาลฝากขัง โดยคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีพฤติการณ์หลบหนี และเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ขณะที่นายอัศยา รับสารภาพ ก่อเหตุจริง แต่เกิดขึ้นจากความไม่ตั้งใจ

วันนี้ (1 ก.ย.61) นายอัศยา ชัยภา หรือโก้ ผู้ต้องหา ฆ่านางสาวธิติมา ตั้งวิบูลย์ หรือ เชอรี่ กรรมการบริษัทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และขนส่งรายใหญ่ ก่อนจะถูกพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย นำตัวเข้าฝากขังที่ศาลอาญา ในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หลังถูกทางการกัมพูชาควบคุมตัว และ ส่งตัวให้ตำรวจไทยเมื่อคืนนี้

เช่นเดียวกับนายอนุวัฒน์ ชัยภา น้องชายนายอัศยา ที่ถูกแจ้งข้อหา ให้การช่วยเหลือผู้ต้องหา ก็ถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลแขวงพระนครเหนือนกัน โดยตำรวจคัดค้านการประกันตัวทั้งคู่ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และมีพฤติกรรมหลบหนี

ก่อนถูกนำตัวมาฝากขัง ตำรวจ สน.โชคชัยนำตัวทั้ง 2 คน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ซึ่งนายอัศยา ยอมรับว่า มีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต เนื่องจากผู้เสียชีวิต ได้ใช้ถ้อยคำที่พูดถึงบุพการี ทำให้เกิดบันดาลโทสะ ใช้ไม้เบสบอลตีที่ศีรษะ  3 ครั้ง เมื่อพบว่าผู้เสียชีวิตนิ่งไป จึงขับรถไปหาน้องชาย เพื่อให้ช่วยพาหลบหนีออกนอกประเทศทางชายแดนจังหวัดจันทบุรี และข้ามไปยังหมู่บ้านเคลงปอ ตำบลเปรยเงียด อำเภอคองปิเซ จังหวัดกัมปงสะปือ ประเทศกัมพูชา

ระหว่างการหลบหนีตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนมีข้อมูลจากการใช้ชีวิตของนายอัศยา ในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยเริ่มแกะรอยจากกล้องวงจรปิดของโรงแรมในกัมพูชาเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่นายอัศยา และน้องชายไปพัก  จากนั้นก็พบความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการเข้าไปซื้อของในห้างสรรพสินค้า ซึ่งตำรวจได้หลักฐานจากใบเสร็จ ที่ระบุชื่อ-ที่อยู่ ผู้ซื้อ ที่ปรากฏในใบเสร็จ รวมถึงเช็คกับโทรศัพท์ที่ผู้ต้องหาซื้อใช้ที่ประเทศกัมพูชา และกล้องวงจรปิดของห้าง จึงประสานชุดจับกุมของประเทศเพื่อนบ้าน และสามารถจับกุมส่งตัวกลับมาดำเนินคดีที่ประเทศไทยได้เมื่อวานนี้

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ