ตร.รวบพนักงานปล่อยรถประจำทาง แอบถ่ายใต้กระโปรง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พนักงานปล่อยรถประจำทาง ย่านร่มเกล้า ถูกจับหลังพบหลักฐานใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายใต้กระโปรงผู้เสียหาย อ้างทำครั้งแรก

วันนี้ (1 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิชาดา หรือก้อง ทรัพย์ทอง อายุ 28 ปี พนักงานปล่อยรถประจำทาง ที่ใช้โทรศัพท์มือถือ เดินเข้าไปถ่ายภาพใต้กระโปรง ผู้เสียหายคนหนึ่งบริเวณป้ายรถประจำทาง หน้าซอยเคหะร่มเกล้า 10 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ก่อนหลบหนี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ถูกจับเมื่อคืนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ชุดสืบสวนสน.ร่มเกล้า และกองบังคับการตำรวจนครบาล3 ได้ภาพกล้องวงจรปิดนี้เป็นหลักฐานสำคัญในการติดตามตัวคนร้ายรายนี้ ก่อนสามารถควบคุมตัวได้เมื่อคืนที่ผ่านมา จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำดังกล่าวจริง เนื่องจากเห็นว่าผู้เสียหายมีหน้าตาสวย และใส่กระโปรงสั้น โดยอ้างว่าทำเป็นครั้งแรก และเป็นอารมณ์ช่วงวูบ โดยตำรวจจัดทำประวัติและแจ้งสถานนีตำรวจข้างเคียง ว่าผู้ก่อเหตุรายนี้เคยกระทำการที่อื่นหรือไม่

ตำรวจแจ้งข้อหากระทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญ มีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ ผู้เสียหายยอมความ ตำรวจจึงเปรียบเทียบปรับ 10,000 บาท  

ขณะที่การตวรจประวัติพบว่าเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดที่ สน.ลาดพร้าว ล่าสุดถูกตำรวจ สน.โคกครามจับกุมคดียาเสพติด ต้องโทษจำคุก 6 ปี และเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ