อินสตาแกรม เปิดฟีเจอร์ยื่นขอเป็นบัญชีเหมือนคนดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อินสตาแกรม เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ให้คนทั่วไปที่มียอดผู้ติดตามจำนวนมาก สามารถยื่นขอตรวจสอบบัญชีแล้วได้อนุมัติเป็นเหมือนบัญชีคนดังได้แบบที่มีเครื่องหมายเช็กถูกสีฟ้าต่อด้านหลัง เพื่อเรียกความน่าเชื่อถือ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า  อินสตาแกรมเพิ่งจะเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับการเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปหรือร้านค้าใดๆ ที่อยากจะเพิ่มความน่าเชื่อถือด้วยการมีสัญลักษณ์เครื่องหมายติ๊กถูกสีฟ้าต่อด้านหลังชื่อบัญชี ที่เรามักจะเห็นในอินสตาแกรมของบุคคลมีชื่อเสียงทั้งหลายซึ่งนั่นหมายความว่าพวกเขาเหล่านั้นได้รับการตรวจสอบจากอินสตาแกรมแล้วว่าเป็นบุคคลสาธารณะที่มียอดผู้ติดตามเป็นจำนวนมากและต้องไม่ใช่ระบบบ็อท หรือยอดผู้ติดตามเถื่อน

แน่นอนว่าข่าวนี้ทำเอาหลายคนที่อยากจะเห็นอินสตาแกรมตนเองมีเครื่องหมายเหมือนคนดังเหล่านั้นบ้างสามารถยื่นขอให้ทางอินสตาแกรมตรวจสอบได้แล้ว เพียงแค่กรอกแบบฟอร์มออนไลน์จากในการตั้งค่าของแอพพลิเคชันอินสตาแกรม จากนั้นก็รอการตรวจสอบและตอบรับจากทางผู้ให้บริการ แต่ทั้งนี้แม้ว่าจะไม่ได้มีการออกกฏข้อบังคับว่าบุคคลใดจะได้รับการอนุมัติ แต่ก็เสมือนเป็นการเปิดโอกาสและสร้างความสะดวกรวดเร็วมากขึ้นเพราะแต่ก่อนไม่สามารถส่งเรื่องขอไปได้เพราะทางอินสตาแกรมจะสุ่มตรวจและอนุมัติเอง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ