ชายแต่งเครื่องแบบตำรวจชักปืนยิงขู่นักศึกษาหนุ่มกลางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักศึกษาหนุ่ม โพสต์คลิป ชายแต่งกายเครื่องแบบตำรวจ ยิงปืนขู่ ปัดมือถือตก ไม่พอใจ กลุ่มวัยรุ่นหัวเราะหลังขับรถจักรยานยนต์ประกบตามกันมาตามถนน ช่วงเวลา 23.30น. คืนที่ผ่านมา (2 ก.ย.61)

คลิปวิดีโอของผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Saychon Nitkitr ที่โพสต์ขึ้นเมื่อเวลา 23.30น. คืนที่ผ่านมา(2 ก.ย.61) โดยเป็นคลิปที่มีการโต้เถียงกันระหว่างสองฝ่าย คือกลุ่มวัยรุ่น และชายแต่งตัวคล้ายตำรวจ

โดยชายวัยรุ่นอ้างว่า ระหว่างตนได้ขับรถกลับบ้าน แต่ชายคนนี้ขับรถมาประกบข้างๆ ทำให้พวกตนได้หัวเราะกัน จนถึงหลังหมู่บ้านบัวทอง4 กำลังจะเลี้ยวเข้าซอย ได้ยินเสียงปืน หันไปเห็นตำรวจกำลังถือปืน ลดมือลง จึงจอดรถ และได้เข้าไปถามตำรวจว่ายิงทำไม จนเกิดการปะทะคารมกัน จากนั้นวัยรุ่นได้ถ่ายวีดีโอ ชายแต่งตัวเครื่องแบบตำรวจจึงบอกว่า คุณละเมิดสิทธิส่วนบุคคล จึงมีการปัดโทรศัพท์มือถือของวัยรุ่นชายคนนี้ตกลงพื้น เป็นเหตุให้วัยรุ่นคนนี้โพสต์คลิป เพราะรับไม่ได้ที่ ตำรวจ ทำพฤติกรรมอย่างนี้กับประชาชน และจะไปแจ้งความเพื่อให้ติดตามเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวมารับผิดชอบโทรศัพท์และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ ชายวัยรุ่นอ้างว่า ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์มาเคลียร์ เพื่อไม่ให้เอาเรื่อง แต่ตนไม่ยอมเพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นข้าราชการมาทำแบบนี้กับประชาชนไม่ได้ ตนและเพื่อนไม่ได้ทำอะไรผิด                                   

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้                                                                               

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ