มาแล้ว ฝน!! ถล่มกรุงเทพฯ หลังเลิกงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงเย็นนี้ เกิดฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นไปตามพยากรณ์อากาศของกรมอุตุฯ ที่ระบุว่า กรุงเทพฯ-ปริมณฑล มีฝนร้อยละ 60 ในช่วงบ่ายถึงค่ำ

วันนี้ (3 ก.ย.61) ข้อมูลจากศูนย์ป้องกันน้ำท่วม กทม. รายงานว่า 17.25 น. ฝนปานกลางปกคลุมพื้นที่ฝั่งธนบุรีทั้งหมดต่อเนื่องแนวริมแม่น้ำและพื้นที่ฝั่งพระนครชั้นใน เคลื่อนตัวทิศตะวันออก ปริมาณฝนสูงสุดเขตทวีวัฒนา 35.0 มม. และในหลายพื้นที่ของกรุงเทพฯ มีฝนตกหนักต่อเนื่อง โดยเวลา 17.30 น. น้ำรอการระบาย ถ.งามวงศ์วาน บริเวณหน้าตลาดพงษ์เพชร ฝั่งชินเขต 5 - 10 ซม. ยาว 200 เมตร 1 -2 เลน

เวลา 17.30 น. เทศบาลนครนนทบุรี รายงานว่า ถนนติวานนท์ ถึง แยกแคราย มีน้ำท่วมขังรอการระบาย ทุกช่องการจราจร

เวลา 17.45 น. ฝนเล็กน้อยปกคลุมพื้นที่ฝั่งธนบุรี และฝนปานกลางเขตบางขุนเทียน จอมทอง ราษฎร์บูรณะ ทุ่งครุต่อเนื่องแนวริมแม่น้ำ ฝนปานกลางพื้นที่ฝั่งพระนครทั้งหมด เคลื่อนตัวทิศตะวันออก ปริมาณฝนสูงสุดเขตจตุจักร 48.0 มม.

18.00 น. ฝนเล็กน้อยปกคลุมพื้นที่ฝั่งธนบุรี และฝนปานกลางเขตบางขุนเทียน ทุ่งครุ ราษฎร์บูรณะต่อเนื่องแนวริมแม่น้ำ ฝนปานกลางพื้นที่ฝั่งพระนครทั้งหมด เคลื่อนตัวทิศตะวันออก ปริมาณฝนสูงสุดเขตจตุจักร 51.5 มม.

วันนี้ กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศในพื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑล ว่า มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ ส่วนมากในช่วงบ่ายถึงค่ำ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ