ผู้ว่าฯ ชลบุรี สั่งตรวจสอบเต้นโคโยตี้ ในร้านอาหาร-บ่อกุ้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเพจเฟซบุ๊กแห่งหนึ่งนำภาพโคโยตี้ เต้นโชว์ในบ่อกุ้ง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม ซึ่งเจ้าของเผยว่าเป็นการผ่อนคลายให้กับลูกค้า ล่าสุดผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี สั่งตรวจสอบ หากพบเข้าข่าย อนาจารจะสั่งปิดทันที

คลิปภาพนักเต้นโคโยตี้ นุ่งน้อยห่มน้อย กำลังเต้นโชว์ลูกค้าภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ความยาวประมาณ 2 นาที  ที่ผู้ใช้บริการบันทึกไว้และนำมาร้องเรียน ถึงความเหมาะสม  เพราะสถานที่แห่งนี้เปิดเป็นอาหาร ที่มีบ่อตกกุ้ง มักมีผู้ปกครองพาบุตรหลานมารับประทานอาหาร จึงตั้งข้อสังเกตถึงความเหมาะสม

ขณะที่ทางร้าน ระบุว่า เป็นการผ่อนคลายให้ลูกค้าที่มาตกกุ้งในวันเปิดบ่อตกกุ้งอย่างเป็นทางการเท่านั้น เพราะเวลาตกกุ้งแล้วไม่ได้ ลูกค้าก็จะเครียด จึงนำโคโยตี้มาเต้นให้ดู

วันนี้ 3ก.ย.61 นายภัทรธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี สั่งให้นายอำเภอศรีราชาลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมประสานตำรวจตรวจสอบกฎหมาย  เนื่องจากอาจไม่เหมาะสม เพราะการนำโคโยตี้นุ่งน้อยห่มมาเต้นในที่สาธารณะ  หากพบว่า เข้าข่ายผิด พ.ร.บ.สถานบันเทิง จะดำเนินการจับกุม หรือ ห้ามไม่ให้ดำเนินการโชว์ และหากพบว่า มีความผิดจริง จะสั่งปิดถาวร 5 ปีทันที

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ